Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo thực hiện mong ước của con trai sau khi phát hiện bí mật

Thứ sáu, 03/04/2020, 10:36 (GMT+7)

Nối tiếp mong mỏi của con trai Đặng Lê Trung Nguyên, bà Lê Hoàng Diệp Thảo có động thái ý nghĩa sau khi phát hiện bí mật của con trai.

Theo đó, mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã quyết định thực hiện chương trình tặng hàng triệu ly cà phê đến Bệnh viện Bạch Mai. Ý tưởng này được bà Thảo thực hiện sau khi phát hiện bí mật của con trai trong đoạn tin nhắn với người cậu.

Cụ thể, con trai Đặng Lê Trung Nguyên đã dùng tiền tiết kiệm của mình mua cà phê nhờ cậu gửi tặng đến các y bác sĩ đang chiến đấu với dịch. Sau khi biết được điều này, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã vô cùng xúc động và tự hào về cậu con trai của mình.

Bà Thảo chung tay cùng phòng chống dịch. Ảnh internet

Bà Thảo chia sẻ: "Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi người, xe hàng chỉ đến ngay trước cổng bệnh viện, các nhân viên y tế trong những bộ đồ bảo hộ kín mít vui mừng chạy ra mang hàng “tiếp sức” tỉnh táo vào, sau đó xe chở hàng được xịt khuẩn cẩn trọng rồi mới quay về. Mọi người đều không có điều kiện và thời gian để nói điều gì nhưng thật ấm áp biết bao".

Bà Diệp Thảo tự hào về con trai khi đã có suy nghĩ trưởng thành. Ảnh internet

Hành động ấm áp tình người của bà Lê Hoàng Diệp Thảo góp phần lan tỏa yêu thương đến với mọi người. Sau cuộc chiến ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Thảo dành toàn bộ tâm sức vào phát triển "đứa con tinh thần".

Đến nay King Coffee của bà Thảo đã có mặt trên khắp cả nước và nhiều quốc gia khác. Trong một cuộc gặp gỡ báo chí vừa qua, bà Lê Hoàng Diệp Thảo khẳng định sẽ đem "đứa con tinh thần" phát triển vượt bậc. Điều này khiến ông Vũ có phần lo lắng khi đối thủ cạnh tranh lại chính là vợ cũ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news