Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp thảo tiếp tục có động thái 'lạ' trước phiên tòa ly hôn

Thứ bảy, 23/03/2019, 09:33 (GMT+7)

Trước khi phiên tòa ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ diễn ra ngày 27/3, bà Lê Hoàng Diệp Thảo liên tục có những động thái mới trên trang cá nhân.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của bà Lê Hoàng Diệp Thảo tiếp tục đăng bài viết về hoạt động của mình. Cụ thể bà Thảo viết: "Trong hơn 20 năm qua, để cà phê Việt Nam có mặt rộng rãi trên kệ hàng tại hơn 80 quốc gia, đóng góp công lao không nhỏ trong hành trình ấy là những người nông dân đang ngày đêm cần mẫn trồng trọt và chăm bón cho cây cà phê.

Biết ơn những người làm nên thành quả như ngày hôm nay, tôi và các cộng sự đã chính thức khởi động dự án Happy Farmers. Đây là một kế hoạch lớn nhằm hướng đến sự phát triển bền vững cho người dân trồng cà phê dựa trên các nền tảng cơ bản như hỗ trợ đời sống vật chất và tinh thần cho người nông dân, nâng cao dân trí và sức khỏe, giúp bà con nông dân chuyển đổi canh tác cây trồng theo mô hình mới với hiệu quả cao…

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tiếp tục đăng trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Từ năm 2017 đến nay, Trung Nguyên International và King Coffee đã bước đầu triển khai một số hoạt động như: Thí điểm các mô hình “Thoát nghèo bền vững” trên địa bàn 3 xã Ia Kênh, xã Chư Á, xã Gào (Gia Lai); Tặng quà tri ân các bà mẹ Việt Nam Anh Hùng; Thăm hỏi người dân ở những vùng khó khăn hoặc thiên tai; Hỗ trợ khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho bà con Tây Nguyên; Trao học bổng cho học sinh dân tộc thiểu số và vùng biển đảo…

Năm nay, chúng tôi vẫn tiếp tục duy trì dự án Happy Farmers cùng nhiều hoạt động khác, đồng thời sẽ tích cực vận động những thương hiệu lớn trong ngành cùng chung tay hành động, vì sự phát triển bền vững cho ngành cà phê Việt Nam."

Đây được coi là động thái thứ hai của bà Lê Hoàng Diệp Thảo trước phiên tòa ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ diễn ra vào ngày 27/3 tới.

Trước đó, bà Thảo cũng đã đăng những dòng tin nhắn gửi đầy ý nhị đến người chồng cũ là ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Điều đáng nói là dòng lời nhắn này lại được viết ngay sau ngày quốc tế hạnh phúc 20/3.

"Không cần biết bạn kết hôn vì điều gì, một khi bạn đã có con, bạn cần phải yêu gia đình này, bất kể nó tẻ nhạt và lạnh lẽo đến mức nào, bạn đều có nghĩa vụ phải sưởi ấm nó lên, bởi vì bạn là người cha!".

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Thời gian qua, vụ ly hôn của cặp vợ chồng "vua cà phê" Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo đã làm tốn không ít giấy mực của báo chí. Trong phiên tòa ly hôn vừa qua, cuộc tranh cãi về vấn đề phân chia tài sản vẫn chưa đến hồi kết. Chỉ có một điều duy nhất khiến cả hai người đồng lòng đó chính là họ sẽ ly hôn và không trở lại với nhau.

Cuộc hôn nhân tưởng chừng như rất đẹp khi cả hai cùng nhau vượt qua mọi khó khăn và có chung 4 người con và cùng gây dựng lên một tập đoàn Trung Nguyên lớn mạnh như hiện nay. Tuy nhiên, hiện tại, gia đình gắn bó hơn 20 năm của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang đứng trước nguy cơ tan vỡ khi hai bên đang chờ phán quyết của toà cho vụ ly hôn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news