Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tươi rói xuất hiện trong một sự kiện

Thứ ba, 09/06/2020, 14:47 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tươi rói xuất hiện trong một sự kiện quan trọng với vai trò là nhà tài trợ.

Hôm nay, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã xuất hiện tại một sự kiện với vai trò là nhà tài trợ. Tại đây, bà Thảo đã thay mặt tặng những món quà ý nghĩa đến những nhân vật xuất sắc của năm không chỉ các cầu thủ mà có cả những chiến sĩ cảnh sát cơ động có hành động đẹp trên sân cỏ.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo xuất hiện trong sự kiện với vai trò là nhà tài trợ. Ảnh internet

Dù cuộc chiến với ông Vũ còn kéo dài và chưa có tín hiệu tích cực nhưng bà Lê Hoàng Diệp Thảo không vì thế mà chán nản, bỏ qua những niềm đam mê khác. Là người yêu và tự hào với bóng đá nước nhà, vợ cũ ông Vũ đã trở thành nhà tài trợ chính trong 3 năm. Hành động của bà Thảo cho thấy sự chịu chi và chịu chơi trong lúc kinh tế đang gặp khó khăn vì dịch. Bà Thảo đã chọn bóng đá để đầu tư cũng như là bộ môn yêu thích để quên nỗi sầu và những căng thẳng từ vụ ly hôn.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo lấy lại tinh thần, phát triển đứa con tinh thần lên tầm cao mới sau cú sốc ly hôn. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã đối đầu với không ít sóng gió từ phía chồng cũ đẩy lại. Đặc biệt, sau khi bị ông Vũ phũ phàng khẳng định không còn liên quan gì tới nhau, bà Thảo đã vô cùng bức xúc và phẫn nộ. Bà chủ King Coffee khẳng định sẽ giành lại những gì vốn dĩ thuộc về mình. Cùng với đó, bà Thảo luôn tin rằng những gì chồng cũ làm là do có nhóm thao túng phía sau chứ không phải ông Vũ muốn như vậy. Tin vào điều này, bà Lê Hoàng Diệp Thảo một mực cho rằng sẽ phơi bày sự thật ra ánh sáng để được cùng chồng vực lại Trung Nguyên.

Cuộc chiến giữa đôi vợ chồng từng đầu ấp tay gối vẫn chưa có hồi kết. Ảnh internet

Trong khi bà Thảo nỗ lực bao nhiêu thì ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại lạnh lùng bấy nhiêu. Ông chủ Trung Nguyên đã một mực dứt tình và không muốn vợ cũ liên quan gì đến vấn đề điều hành tập đoàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news