Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo viết tâm thư cầu cứu sau khi bị tước quyền cổ đông ở Trung Nguyên

Thứ tư, 19/02/2020, 11:53 (GMT+7)

Sau khi Trung Nguyên phát đi thông báo tước quyền cổ đông, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã viết tâm thư trên trang cá nhân.

Sau khi bị ông Đặng Lê Nguyên Vũ có thông báo khẳng định bà Lê Hoàng Diệp Thảo không còn là cổ đông của Tập đoàn Trung Nguyên, bà Thảo ngay lập tức viết tâm thư trên trang cá nhân.

Thời điểm này, bà chủ chuỗi cà phê King Coffee rất cần công lý để bảo vệ quyền lợi của mình.

Lê Hoàng Diệp Thảo viết tâm thư cầu cứu. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, Viện kiểm sát nhân dân tối cao đã có công văn yêu cầu hoãn giải quyết vụ phân chia tài sản giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Sau đó, Tập đoàn Trung Nguyên phát đi thông báo về việc đã tự nguyện thực hiện nghĩa vụ thi hành án đối với cá nhân ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên quan đến bản án phúc thẩm tranh chấp hôn nhân của bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Thông báo của phía ông Vũ cho hay, ông đã thực hiện xong nghĩa vụ thanh toán cho bà Thảo và ông cũng chính thức sở hữu toàn bộ cổ phần tại các công ty Tập đoàn Trung Nguyên.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Điều đáng nói là phía địa diện của Trung Nguyên còn cho biết, ông Đặng Lê Nguyễn Vũ đã thanh toán cho bà Lê Hoàng DIệp Thảo trước khi cục thi hành án yêu cầu hoãn nên quyết định của đơn vị này không ảnh hưởng đến thủ tục lập danh sách cổ đông mới mà không có tên bà Thảo của Trung Nguyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news