Tin mới

"Bà mai" Cát Tường: Hiện tại tôi vẫn ế, nhưng những người đã yêu đều nghèo hơn tôi

Thứ năm, 06/12/2018, 20:50 (GMT+7)

"Phụ nữ phải độc lập, phải có tiền. Như vậy mới không bị khinh, bị coi thường, đặc biệt người phụ nữ độc lập rất quyến rũ và đàn ông sẽ không thể nói nặng nhẹ, chứ phụ thuộc thì bị coi thường liền" - Cát Tường nói.

"Phụ nữ phải độc lập, phải có tiền. Như vậy mới không bị khinh, bị coi thường, đặc biệt người phụ nữ độc lập rất quyến rũ và đàn ông sẽ không thể nói nặng nhẹ, chứ phụ thuộc thì bị coi thường liền" - Cát Tường nói.

 

Trong cuộc sống, có không ít phụ nữ chấp nhận cam chịu ở nhà lo việc nội trợ, chăm con. Với họ, được sống vì gia đình là niềm hạnh phúc lớn lao. Tuy nhiên, không phải người chồng nào cũng hiểu được sự hy sinh đó.

Nhiều chị em chắc hẳn không ít lần phải nghe chồng phàn nàn: "Cô ở nhà có làm gì đâu, toàn tôi phải đi kiếm tiền mang về". Với chủ đề phụ nữ có cần độc lập tài chính hay không, và đã cùng MC Nguyên Khang thẳng thắn đưa ra quan điểm trong chương trình truyền hình Bốn mùa yêu thương.

Khi MC Nguyên Khang nhắc đến chuyện phụ nữ xinh đẹp có quyền nhận được yêu thương, chiều chuộng và bảo bọc về mặt tài chính, nữ diễn viên Cát Tường đã hài hước đáp trả.

Cô nói: "Đúng là phụ nữ đẹp thì xứng đáng được đàn ông chở che, điều đó hoàn toàn đúng 100%. Nhưng phụ nữ không nên vì thế ỷ lại, không chủ động lo cho cuộc sống của mình. Phụ nữ lúc nào cũng phải nghĩ đến mình đầu tiên".

 
 
Bà mai Cát Tường: Hiện tại tôi vẫn ế, nhưng những người đã yêu đều nghèo hơn tôi - Ảnh 2.
 

Cô liên tục giải thích lí do vì sao phụ nữ không nên phụ thuộc tài chính vào người đàn ông: "Phụ nữ phải độc lập, phải có tiền. Như vậy mới không bị khinh, bị coi thường, người ta mới tôn trọng mình, đặc biệt người phụ nữ độc lập rất quyến rũ và đàn ông sẽ không thể nói nặng nhẹ, chứ phụ thuộc thì bị coi thường liền".

Những lời chia sẻ thẳng thắn của nữ diễn viên từng trải phần nào làm khán giả hiểu được phụ nữ cần phải thay đổi như thế nào trong xã hội hiện đại.

Nếu chỉ xinh đẹp, khôn ngoan thôi chưa đủ, phụ nữ trong thời đại mới còn phải có sự bản lĩnh nhất định để độc lập về tài chính. Bạn có thể có tình yêu hoặc không, nhưng nhất định phải có bản lĩnh để kiếm tiền và biết cách yêu bản thân mình.

Bà mai Cát Tường: Hiện tại tôi vẫn ế, nhưng những người đã yêu đều nghèo hơn tôi - Ảnh 3.
 

Cát Tường được khán giả biết đến là một người phụ nữ mạnh mẽ, tự tin, vui tính và thành công trong sự nghiệp. Rất nhiều người đàn ông sẵn sàng lo cho cô nhưng cô chọn độc lập tài chính, chọn cuộc sống của riêng mình.

Diễn viên Cô gái xấu xí cũng không ngại ngần chia sẻ về câu chuyện về những mối tình của mình.

Chị kể: "Chưa ai chu cấp cho chị. Chưa bao giờ được người đàn ông nào tặng chị món quà trị giá trên 5 triệu đồng và đa số những người đàn ông quen chị đều nghèo hơn chị".

Bà mai Cát Tường: Hiện tại tôi vẫn ế, nhưng những người đã yêu đều nghèo hơn tôi - Ảnh 4.
 

Cát Tường chia sẻ vì chị độc lập tài chính nên không cần đàn ông chu cấp nhiều thứ cho chị. Chị chỉ quan trọng tình cảm, khả năng của người đàn ông chăm lo, bảo bọc cho chị đến đâu thì họ làm đến đó.

Có thể họ không không đủ khả năng dẫn chị đến các nhà hàng sang trọng để ăn uống nhưng họ sẵn sàng mời chị một bữa ăn vỉa hè, hay chăm lo những lúc chị ốm đau là chị đã cảm thấy mãn nguyện.

Đồng thời bà mối Cát Tường cũng hài hước thú nhận: "Cũng có thể chính vì sự độc lập này mà chị bị ế. Trong tình yêu, lúc đang yêu tất cả mọi thứ có thể màu hồng, nhưng lấy về có thể chuyển màu ngay lập tức. Vì cuộc sống không thể biết trước được.

Lúc còn đang yêu thì chồng có thể rất yêu mình, chồng chu cấp tài chính, nhưng lỡ vợ chồng giận nhau, người phụ nữ không độc lập về tài chính muốn đi đâu chơi hay uống một ly cà phê cũng không có tiền".

Với nhiều năm kinh nghiệm se duyên và từng chứng kiến nhiều cặp đôi hạnh phúc, Cát Tường chia sẻ: "Đa số các cặp vợ chồng, vợ quản lý tài chính thì gia đình sẽ hạnh phúc. Khi yêu thì đó được gọi là tình phí mà một trong hai người phải chi trả, nhưng khi lấy nhau rồi thì nó là quỹ chung".

Bà mai Cát Tường: Hiện tại tôi vẫn ế, nhưng những người đã yêu đều nghèo hơn tôi - Ảnh 5.
 

Cát Tường thừa nhận cô là người phụ nữ vừa truyền thống vừa hiện đại, cô quan niệm rằng phụ nữ ở nhà lo cho chồng con là đúng nhưng ở thế kỉ 21, phụ nữ phải biết sắp xếp cuộc sống của mình, vừa chu toàn được việc nhà, vừa đảm việc xã hội.

Như vậy mới giữ được vị trí của mình trong mắt người chồng, xã hội và gia đình họ hàng hai bên. Vừa đóng vai là bà chủ nhưng vẫn có thể giúp chồng về phần kinh tế, vẹn toàn hạnh phúc gia đình.

Bà mai Cát Tường: Hiện tại tôi vẫn ế, nhưng những người đã yêu đều nghèo hơn tôi - Ảnh 6.
 

Qua đây, Cát Tường cũng muốn gửi gắm đến chị em phụ nữ hãy mạnh mẽ hơn, muốn có hạnh phúc thì đầu tiên là người phụ nữ phải yêu bản thân mình, tự kiến tạo cuộc đời của mình và trước hết bắt đầu bằng việc độc lập về tài chính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news