Tin mới

Bà mẹ 3 con chết trong tư thế treo cổ trong phòng ngủ, để lại lá thư tuyệt mệnh kèm mật khẩu điện thoại

Thứ hai, 25/06/2018, 20:22 (GMT+7)

Sáng 20/6, chính quyền địa phương nhận được tin báo từ gia đình anh H.A.T về việc, anh H.A.T phát hiện vợ treo cổ trong phòng. Sau đó, anh H.A.T đưa vợ vào bệnh viện cấp cứu nhưng các bác sĩ thông báo chị T đã tử vong.

Sáng 20/6, chính quyền địa phương nhận được tin báo từ gia đình anh Hoàng Anh T. về việc phát hiện vợ treo cổ trong phòng. Sau đó, anh T đưa vợ vào bệnh viện cấp cứu nhưng các bác sĩ thông báo chị Th đã tử vong.

Thời Đại thông tin, ngày 24/6, Công an huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người phụ nữ tử vong trong phòng ngủ. Một lãnh đạo đơn vị cho biết thi thể người phụ nữ có vết bầm ở cổ, nghi treo cổ tự vẫn, hiện đơn vị vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo lời anh Hoàng Anh T. (SN 1984, trú xã Tam Hồng, Vĩnh Phúc), chồng nạn nhân H.T.Th. (SN 1987) cho biết: "Lúc đó 5h50' sáng 20/6, tôi thức dậy ở phòng bên cạnh, ngó qua cửa phòng ngủ của mình thì thấy vợ đang đứng cạnh cửa sổ. Tôi nghĩ vợ đang nói chuyện điện thoại nên không để ý. Sau khi vệ sinh cá nhân xong thấy vợ vẫn đứng im như vậy. Tôi vào xem mới tá hỏa vợ mình đã treo cổ tử vong".

Nghi án thiếu phụ treo cổ trong phòng ngủ, để lại thư tuyệt mệnh - Ảnh 1.

Cửa sổ nơi xảy ra vụ việc

Chị Hoàng Thị H. ( SN 1979, chị ruột anh T.) cho biết: "Lúc tôi cùng chồng tôi đến là 6h 5', thấy thi thể Th. vẫn còn ấm. Tôi đã cùng T. đưa em dâu đi cấp cứu, còn chồng tôi gọi hàng xóm sang và giữ nguyên hiện trường để báo công an".

Lãnh đạo UBND xã Tam Hồng thông tin, chị Th quê ở Thái Bình kết hôn với anh H.A.T (SN 1984, ở xã Tam Hồng) rồi chuyển về xã Tam Hồng sinh sống. Vợ chồng chị Th và anh H.A.T đã sinh được 3 người con.

Chị Th trước đây làm giáo viên mầm non nhưng sau đó nghỉ ở nhà đi bán hoa quả. Còn anh H.A.T làm thủy thủ tàu viễn dương thường xuyên đi làm xa nhà.

Nghi án thiếu phụ treo cổ trong phòng ngủ, để lại thư tuyệt mệnh - Ảnh 2.

Chồng nạn nhân

Theo gia đình chồng nạn nhân cho biết, bố anh T. vừa mới mất, thế nhưng chị Th. lại không giữ ý tứ, đã đi xăm lông mày. Lúc bị anh T. nhắc nhở lại còn lên giọng thách thức. "Tôi có bảo vợ không nên làm như thế, không ngờ vợ bảo với tôi rằng "tao còn đi xăm môi nữa cơ". Qúa bực mình, tôi tát cho vợ hai cái, thế là vợ chồng giận nhau", anh T. nói.

Sau khi nhận được thông tin, cơ quan điều tra Công an huyện Yên Lạc và các cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, khám nghiệm hiện trường, giải phẩu tử thi để làm rõ nguyên nhân chị H tử vong.

Theo lãnh đạo UBND xã Tam Hồng, sau khi xảy ra sự việc chị H treo cổ, anh H.A.T khai báo, hôm trước vợ chồng xảy xích mích, anh H.A.T có đánh vợ. Quá trình điều tra, khám nghiệm cơ quan phát hiện lá thư tuyệt mệnh được cho là của chị Th để lại. “Trong lá thư có ghi cả mật khẩu điện thoại chị T”, lãnh đạo UBND xã Tam Hồng nói.

Lãnh đạo UBND xã Tam Hồng thông tin thêm, việc chị Th tử vong khiến hàng xóm làng giềng xót xa bởi chị có tiếng hiền lành, chịu khó. Chồng thường xuyên đi làm vắng nhà, chị Th ở nhà chăm sóc 3 con và còn buôn bán kiếm thêm thu nhập. Sau khi xảy ra sự việc, người thân chị Th từ Thái Bình lên rất bức xúc bởi cho rằng chị Th không được nhà chồng đối xử tốt.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin vĩnh phúc