Tin mới

Bà mẹ đơn thân hay cô gái ung thư xương quai hàm sẽ nhận được gói phẫu thuật 1 tỷ?

Thứ sáu, 13/05/2016, 11:52 (GMT+7)

Câu trả lời sẽ có trong tập một của chương trình truyền hình thực tế về sắc đẹp lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Câu trả lời sẽ có trong tập một của chương trình truyền hình thực tế về sắc đẹp lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

[mecloud]nTeXHjwq3y[/mecloud]

Mất đến hơn 2 năm để thai nghén và tìm kiếm nhân vật, Phép Màu Sắc Đẹp là chương trình truyền hình thực tế về ngành Phẫu thuật thẩm mỹ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Với gói hỗ trợ phẫu thuật lên đến 1 tỷ đồng cho mỗi nhân vật được lựa chọn, Phép màu sắc đẹp đang đúng như cái tên của chương trình là mang đến cho các mảnh đời khiếm khuyết 1 cuộc sống mới.

Ở tập đầu tiên của chương trình là số phận và 2 mảnh đời khác nhau, nhưng có một điểm chung giữa 2 người con gái này là sự tự ti về nhan sắc, sự thiệt thòi về số phận và chịu nhiều những ánh nhìn kì thị của người đời.

Thu Huyền, cô gái trẻ sinh ra và lớn lên ở một vùng quê nghèo Hà Nam. Căn bệnh ung thư xương quai hàm năm 12 tuổi khiến cho Huyền bị biến dạng muôn mặt, mất khả năng nhai và nói khó. Huyền thường cảm thấy mặc cảm, tự ti khi những người xung quanh xa lánh, ‘ném’ về phía cô những cái nhìn miệt thị. Điều đó khiến cho Huyền luôn thu mình lại một góc, tránh tiếp xúc với tất cả mọi người.

 

 Thu Huyền đến từ Hà Nam bị mắc căn bệnh ung thư xương quai hàm từ năm 12 tuổi. Căn bênh này đã khiến cho Thu Huyền gần như bị phá huỷ toàn bộ khuôn mặt

 

Thu Huyền lớn lên trong sự mặc cảm tự ti của bản than và gần như là không tiếp xúc với người lạ

 

Ngay cả việc ăn cơm cũng trở nên khó khăn khi Thu Huyền phải xay nhuyễn cơm mới có thể ăn được 

 

Nhưng không vì thế mà em mất đi niềm tin vào cuộc sống, Thu Huyền rất thích vẽ và thêu thùa

 

Thu Huyền chia sẻ không vì sự mặc cảm của bản thân mà lùi bước 

 

Và điều quan trọng là Thu Huyền không muốn cho bố mẹ mình buồn, Thu Huyền đến với PMSĐ với mong muốn sẽ được ekip bác sỹ đến từ nhiều nước giúp em chữa được căn bệnh ung thư xương quái ác

Nhân vật thứ hai là bà mẹ đơn thân Hoài Thương, hiện là nhân viên kế toán của một công ty tại TP. HCM. Hoài Phương từng có một tuổi trẻ sôi động và tinh thần đầy nhiệt huyết. Thế nhưng những bất lợi, khiếm khuyết trên khuôn mặt khiến bà mẹ đơn thân dần mất hết tự tin trong cuộc sống. Tự sâu bên trong Hoài Thương vẫn luôn khao khát vượt qua số phận, vươn lên trong cuộc sống để giúp cậu con trai bé bỏng trưởng thành trong hạnh phúc.

 

 Bà mẹ đơn thân Hoài Phương

 

Hoài Phương luôn cảm có lỗi với Nhật Huy con trai của mình vì bản thân cô quá tự ti về nhan sắc cũng như gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

 

Nhưng cũng chính cậu bé là niềm vui sống của bà mẹ đơn thân này, để Hoài Phương nỗ lực hơn trong cuộc sống và tìm kiếm những điều tốt đẹp cho bản thân.

 

Cô luôn hy vọng việc thay đổi diện mạo sẽ giúp 2 mẹ con cô có được 1 cuộc sống tốt đẹp hơn.

 

Bà mẹ đơn thân hay cô gái bị ung thư xương quai hàm sẽ là nhân vật được chương trình lựa chọn đầu tư làm đẹp với gói 1 tỷ đồng?

 

Mời quý vị đón xem chương trình Phép màu sắc đẹp số đầu tiên được phát sóng vào lúc 13h45 thứ 7 ngày 14/05 trên kênh VTV3. Chương trình phát lại trên VTV4 vào 9h30 sáng ngày Chủ Nhật, ngày 15/05.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ung thư xương