Tin mới

Bà mẹ liều lĩnh vừa lái ô tô, vừa đẩy xe nôi cho con trai

Thứ năm, 25/08/2016, 15:25 (GMT+7)

Đoạn video gây sốc được ghi tại Kazakhstan cho thấy cảnh bà mẹ một tay điều khiển ô tô, một tay đẩy xe nôi của cậu con trai.

Đoạn video gây sốc được ghi tại Kazakhstan cho thấy cảnh bà mẹ một tay điều khiển ô tô, một tay đẩy xe nôi của cậu con trai.

[mecloud]ilDb06M85l[/mecloud]

Theo Dailymail, người phụ nữ tên Anastasia đã nhoài người ra khỏi cửa ô tô để đẩy chiếc xe nôi của con trai tại một bãi đậu xe ở Karaganda, miền Trung Kazakhstan.

Một người bạn của gia đình đã quay lại cảnh tượng này và đăng lên mạng xã hội. Cư dân mạng nhanh chóng nhảy vào chỉ trích bà mẹ.

Trong video, Anastasia vừa lái xe bằng một tay, tay còn lại đẩy chiếc xe nôi.

Một người dùng mạng xã hội bình luận: "Liều lĩnh thật! Tại sao cô ấy lại làm thế nhỉ? Điều gì sẽ xảy ra nếu sự cố xảy ra?"

Một người khác viết: "Cô ấy đã vi phạm mọi luật an toàn và đặt con mình vào vòng nguy hiểm".

Người mẹ sau đó đã binh luận rằng cô rất ngạc nhiên trước phản ứng chỉ trích của mọi người. "Con trai tôi thích thế, thằng bé cười rất nhiều. Chúng tôi đã chèn thêm nhạc vào video và tôi đăng lên trang cá nhân của mình nhưng sau đó có ai đó đã đăng lại".

"Tôi đã bị sốc. Tôi không phong đợi sự chú ý này. Tôi bị người ta nói như một kẻ ngốc nhưng tôi yêu con trai mình và sẽ chẳng bao giờ đặt thằng bé vào vòng nguy hiểm cả".

Video thậm chí đã khiến cảnh sát địa phương chú ý. Hiện họ đang xem xét khả năng buộc tội bà mẹ. Một phát ngôn viên cảnh sát nói: "Chúng tôi đang kiểm tra video và sẽ sớm đưa ra quyết định".

Xem thêm:

[mecloud]dZWy3NkQ4t[/mecloud]

Bảo Linh (Dailymail) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news