Tin mới

Bà mẹ mang thai hộ con gái

Thứ hai, 11/01/2016, 10:17 (GMT+7)

Một phụ nữ 54 tuổi ở Mỹ đã hạ sinh cháu gái của chính bà hôm 6/1 tại Trung tâm Y tế Plano, bang Texas sau khi quyết định mang thai hộ con gái.

Một phụ nữ 54 tuổi ở Mỹ đã hạ sinh cháu gái của chính bà hôm 6/1 tại Trung tâm Y tế Plano, bang Texas sau khi quyết định mang thai hộ con gái.

[mecloud]y3UXWe0ZxG[/mecloud]

Theo tin tức từ Daily Mail, bà Tracey Thompson (54 tuổi) quyết định mang thai và sinh cháu gái Kelcey sau khi con gái bà Kelly McKissack, 28 tuổi, và chồng là Aaron, 33 tuổi, gặp khó khăn trong chuyện sinh con.

Bé Kelcey chào đời khỏe mạnh hôm 6/1 với cân nặng 3 kg tại Trung tâm y tế Plano, bang Texas.

"Con bé rất xinh đẹp và hoàn hảo", bà mẹ trẻ Kelly chia sẻ về con gái. "Không ai có thể mang đến cho vợ chồng tôi món quà nào lớn và ý nghĩa hơn thế".

Được biết, bé gái Kelcey chào đời lúc 15h02 (giờ địa phương), nặng hơn 3 kg. Tên của bé là sự kết hợp giữa tên của bà và mẹ. Theo các bác sĩ, tình trạng của bà và cháu đều đang rất tốt. "Tôi nghĩ Tracey là một người phụ nữ mạnh mẽ và cao cả", bác sĩ Joseph Leveno, làm việc tại trung tâm y tế nói.

Bà Tracey và con gái. Ảnh: Daily Mail 

Trung tâm y tế cũng cho hay, vợ chồng Kelley-Aaron đã cố chạy chữa bằng nhiều phương pháp điều trị vô sinh, song kết quả vẫn không như ý. Thậm chí, Kelly còn sảy thai 3 lần. Tuy nhiên, cặp đôi trẻ vẫn giữ được 4 tế bào phôi nhờ công nghệ thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Đó cũng là lúc bà Tracy yêu cầu được mang thai giúp con gái.

"Kelly và chồng con bé đã rất vất vả cho việc sinh đẻ và những lần sảy thai. Tôi không muốn con bé phải thất vọng", bà Tracy lý giải về quyết định mang thai hộ của mình.

Trong khi thai nhi được nuôi cấy trong ống nghiệm, Tracey phải làm các bài kiểm tra từ tinh thần đến sức khỏe, độ hormones để thai nhi có thể được cấy vào cơ thể bà.

Dù đã mãn kinh 7 năm, bà Tracy vẫn có sức khỏe tốt để mang thai. Các bác sĩ tại trung tâm y tế Plano cho biết những tiến bộ trong công nghệ hỗ trợ sinh sản sẽ giúp ích nhiều ở những ca đẻ muộn. Khi được hỏi về việc mang thai thêm một lần nữa, bà Tracy trả lời hóm hỉnh: "Thôi, tôi thế là xong với chuyện sinh đẻ rồi."

Xem thêm video "Nam thanh niên dán tiền khắp người giữa phố Sài Gòn gây xôn xao": 

[mecloud]wLSd6ffdyS[/mecloud]

Bảo An (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cháu gái bác sĩ