Tin mới

Bà mẹ Mỹ nhẫn tâm định bán con gái 2 tuổi cho kẻ ấu dâm, lĩnh án 40 năm tù

Chủ nhật, 15/07/2018, 19:27 (GMT+7)

Chỉ vì tiền, người mẹ này sẵn sàng để một người đàn ông lạ mặt quan hệ tình dục với con gái ruột mới 2 tuổi của mình.

Chỉ vì tiền, người mẹ này sẵn sàng để một người đàn ông lạ mặt quan hệ tình dục với con gái ruột mới 2 tuổi của mình.

Bà mẹ tên Sarah Peters (25 tuổi) đang sống tại Houston đã đem bán con mình với giá 900 bảng Anh (hơn 27 triệu đồng) để một người đàn ông lạ mặt quan hệ tình dục.

Chân dung người mẹ bán dâm con gái ruột chỉ mới 2 tuổi khiến dư luận vô cùng phẫn nộ - Ảnh: Internet

Theo trang The Sun, người phụ nữ này đã gửi những bức ảnh khỏa thân của cô con gái 2 tuổi cho một người đàn ông quen qua mạng. Sau khi trò chuyện, Sarah Peters đã di chuyển một đoạn đường dài từ Houston đến Conroe để tiến hành giao dịch.

Khi đến điểm hẹn, bà mẹ này chẳng hề hối hận, thậm chí còn hỏi liệu người đàn ông có thể giới thiệu thêm cho bà ta vài khách hàng mua dâm khác hay không. Tuy nhiên, người đàn ông mà cô ta nghĩ là khách hàng hóa ra là thám tử Jerry Serratt, người đang làm việc trong lực lượng cảnh sát mạng chống xâm hại trẻ em.

Sau khi đã có đủ bằng chứng, Sarah Peters đã bị bắt ngay lập tức và cô con gái 2 tuổi được đưa đến nơi an toàn.

Người mẹ độc ác này vừa bị kết án 40 năm tù và không được ân xá cho đến năm 2038. Bé gái 2 tuổi con của Sarah Peters đã được gửi cho Cơ quan Bảo vệ Trẻ em chăm sóc.

"Trường hợp này thật khó tin - người mẹ sẵn sàng đẩy con gái vào nguy hiểm. Người dân phải nhận thức được rằng có những hành động như vậy ngay trong cộng đồng chúng ta", công tố viên Tyler Dunman nói.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news