Tin mới

Bà mẹ nhẫn tâm nhét con trai mới sinh vào tủ lạnh đến chết

Thứ năm, 25/08/2016, 15:28 (GMT+7)

Một bà mẹ bang Nam Carolina, Mỹ vừa bị bắt với cáo buộc giết chết cậu con trai 4 ngày tuổi của mình bằng cách nhét bé vào tủ lạnh hơn 3 giờ.

Một bà mẹ bang Nam Carolina, Mỹ vừa bị bắt với cáo buộc giết chết cậu con trai 4 ngày tuổi của mình bằng cách nhét bé vào tủ lạnh hơn 3 giờ.

Thông tin được trang Mirror của Anh đưa ngày 23/8. Bà mẹ máu lạnh trong vụ án nói trên được xác định là Angela Blackwell, 27 tuổi. Sự việc xảy ra từ ngày 27/2/2016. Cô ta đã nhét cậu con trai mới 4 ngày tuổi của mình vào tủ lạnh.

Sau hơn 3 giờ đồng hồ, cô ta lôi cậu bé từ tủ ra và gọi dịch vụ y tế để đưa bé đi cấp cứu. Tuy nhiên, bé trai không may đã tử vong vì hạ thân nhiệt.

Angela Blackwell. Ảnh: AP

Anh Jeff Lewis, chồng của hung thủ, cảm thấy vô cùng kinh ngạc khi nhận được thông tin chính vợ mình là người giết con trai, vì "Blackwell là một người mẹ tốt". Trước đó, cô là mẹ của một cậu con trai 3 tuổi.

Theo anh Lewis, thời điểm vợ mình thực hiện hành vi phạm tội còn có những người khác ở nhà.

Hôm 22/8 vừa qua, Blackwell đã bị bắt sau một cuộc điều tra kéo dài gần 6 tháng của cảnh sát. Cậu con trai 3 tuổi của cô này được dịch vụ chăm sóc xã hội bang Carolina nhận trông nom.

Theo dự kiến, Blackwell sẽ xuất hiện tại tòa án vào ngày 23/8 (theo giờ địa phương). Blackwell có thể đối mặt với bản án từ 20 năm tù giam, nặng nhất là chung thân.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news