Tin mới

Bà mẹ sinh con hai ngày sau khi biết tin có thai

Thứ năm, 03/12/2015, 09:17 (GMT+7)

Một bà mẹ ở Anh đã vô cùng bất ngờ khi lúc biết mình mang bầu thì thai nhi đã được 35 tuần và chào đời sau đó 2 ngày.

Một bà mẹ ở Anh đã vô cùng bất ngờ khi lúc biết mình mang bầu thì thai nhi đã được 35 tuần và chào đời sau đó 2 ngày.

Emma Bromfield (36 tuổi) và chồng là anh Jason (38 tuổi), không có ý định sẽ sinh thêm con bởi họ đã có 3 người con là Millie (7 tuổi), Molly (6 tuổi) và George (15 tháng tuổi).

Do bị mất kinh nên hôm 24/11, Emma bèn mua que thử thai và ngạc nhiên khi biết mình đang có bầu. Hai ngày sau, cô bị ra máu và được đưa tới bệnh viện Queen's ở Burton-upon-Trent, hạt Staffordshire, để siêu âm.

Bác sĩ nói rằng họ nghe thấy tiếng tim đập và chẩn đoán Emma đang mang thai 9 tuần nhưng có thể sẽ không giữ được đứa trẻ. 

Ngay lập tức Emma được đưa tới khoa sản để kiểm tra và các bác sĩ tại bệnh viện nói rằng cô đã mang thai được 35 tuần.

Hai ngày sau Emma có dấu hiệu chuyển dạ, nữ hộ sinh kiểm tra và nhận thấy cổ tử cung đã mở 5 cm. 40 phút sau đó cô hạ sinh một bé trai khỏe mạnh nặng 2,8 kg và được đặt tên là Frankie.

Bé Frankie ra đời sau khi người mẹ biết mình có thai 2 ngày.

"Tôi hoàn toàn bị sốc. Tôi không còn lạ lẫm gì với các dấu hiệu của việc mang thai nhưng lần này, tôi không hề bị nghén như ba lần trước. Khi mang thai George, tôi đi lạch bạch và thậm chí còn không cúi xuống mà nhặt áo khoác lên được. Lần mang bầu này tôi còn chẳng tăng cân nào và cũng vẫn mặc vừa mấy chiếc quần jeans vẫn thường mặc", ITV dẫn lời Emma kể.

Sự chào đời bất ngờ của bé Frankie khiến mọi thứ trở nên ngọt ngào hơn bởi khi còn trẻ, Emma gặp vấn đề về buồng trứng và từng bị bác sĩ chẩn đoán không thể sinh con.

Mọi việc xảy ra nhanh tới mức anh Jason vẫn đang làm việc ở trường lúc vợ chuyển dạ và không thể chứng kiến giây phút đứa con thứ tư ra đời. Các nhân viên trong bệnh viện đã nhanh chóng mang quần áo và tã bỉm tới cho cặp vợ chồng bởi họ đã cho người khác toàn bộ đồ của bé George.

"Tôi đến bệnh viện sau khi Emma sinh được 10 phút. Cô ấy đã làm tất cả mọi thứ trong một ngày thay vì 9 tháng. Hiện tại chúng tôi vẫn còn bị sốc, nhưng đó thực sự là món quà giáng sinh vô giá", người chồng nói.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sinh con