Tin mới

'Bà mối' Cát Tường bật khóc tiết lộ lý do bị cắt dẫn Bạn muốn hẹn hò

Thứ tư, 15/05/2019, 17:00 (GMT+7)

Mới đây, trong buổi livestream cá nhân, nữ MC Cát Tường khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về nguyên nhân ngừng dẫn Bạn muốn hẹn hò.

Sau khi người thay thế Nam Thư bị khán giả chê dẫn kém duyên, cơn bão dư luận nhắm vào vụ việc đổi MC chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò chưa hạ nhiệt. Khán giả yêu thích chương trình vẫn không ngừng yêu cầu nhà sản xuất "triệu hồi" Cát Tường trở lại.

Cát Tường dẫn chương trình cùng MC Quyền Linh. Ảnh: BMHH

Trước phản ứng gay gắt của khán giả, Cát Tường không bình luận trực tiếp về Nam Thư và chỉ nói một câu mong khán giả "tiếp tục ủng hộ chương trình". Dù không xuất hiện trên truyền hình hay trả lời cụ thể câu hỏi của báo chí, nhưng trong buổi livestream cá nhân, bà mối quen thuộc khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về nguyên nhân ngừng dẫn Bạn muốn hẹn hò.

Nam Thư thay thế Cát Tường khiến khán giả phản ứng.

"Nhiều người nói tôi đi chơi rồi về quay, nhưng tại người ta cắt (hợp đồng) của tôi chứ làm gì có ai bỏ chương trình", nữ diễn viên, MC nói và cho biết thêm phía nhà sản xuất ngừng hợp tác vì chị dẫn thêm một show có nội dung mai mối tương tự.

"Show Hẹn ăn trưa tôi đã làm từ năm ngoái, nhưng bây giờ họ nói vì tôi đã làm chương trình khác nên họ mời người khác làm Bạn muốn hẹn hò", bà mối Cát Tường chia sẻ thêm.

"Tôi làm đã 6 năm rồi, làm sao mà từ bỏ. Kinh tế của tôi khá lên, có thể cho con đi du học cũng nhờ chương trình. Giờ đột ngột bị cắt tôi hụt hẫng, bị stress lắm", nữ diễn viên tiếp tục nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news