Tin mới

Bà ngoại U40 lộ clip nhạy cảm với bạn trai bị dân mạng chỉ trích

Thứ bảy, 16/07/2016, 09:48 (GMT+7)

"Vì muốn MV của chồng tương lai của tôi được tốt đẹp hơn thì tôi đóng MV là điều đương nhiên rồi." Đây là lời giải thích của bà ngoại hot girl tuổi 40 Hương Bella - từng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội, chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

"Vì muốn MV của chồng tương lai của tôi được tốt đẹp hơn thì tôi đóng MV là điều đương nhiên rồi." Đây là lời giải thích của bà ngoại Hot girl tuổi 40 Hương Bella sau khi MV nhạy cảm bị dân mạng chỉ trích.

Loạt ảnh cắt từ một đoạn clip nhạy cảm của bà ngoại hot girl được lan truyền trên khá nhiều fanpage nổi tiếng. Ảnh chụp màn hình

Ngày hôm qua, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh tình cảm giữa cặp đôi mà chị Đài Hương Lan (Hương Bella) và 1 nam ca sĩ được cho là nhân vật chính được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Vì là người nổi tiếng trên mạng xã hội khi sở hữu vẻ đẹp cùng body chuẩn như gái đôi mươi, nhưng dù sao chị Hương Belle cũng đã lên chức mẹ, chức bà nên khi thực hiện MV này cô đã phải nhận nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng. Mặc dù chính chủ đã lên tiếng biện minh.

Ngay sau khi đăng tải, clip nhận rất nhiều chỉ trích, nhiều người cho rằng Hương Bella đã quá tuổi để có thể diễn trong MV như vậy, dù có đóng chung cùng với người mình yêu đi chăng nữa. Thậm chí còn dùng nhiều ngôn ngữ khá khó nghe để phản đối sự biện minh của bà ngoại hot girl này.

Một cư dân mạng bày tỏ quan điểm: "Không biết là MV hay clip đen nhưng thật sự rất phản cảm. Đàn bà con gái khổ nhất là lộ mấy clip nhạy cảm thế này.

Vậy mà đã lên chức làm bà, làm mẹ rồi mà vẫn còn có thể đi đóng những MV dung tục. Cái MV này có ra chắc cũng chẳng dám xem mất. Góc quay thì xấu, hình ảnh quá khiêu khích.

Mình mà là con của chị này chắc cũng xấu hổ. Dù mẹ còn trẻ và độc thân nhưng yêu đương cũng nên kín tiếng chứ đừng để người đời lôi ra thế này. Nhất là ở xã hội vẫn còn nhiều định kiến như hiện nay. 

Hương Bella cũng đã lên tiếng xác nhận nhân vật chính trong loạt ảnh và clip đang gây xôn xao này chính xác là cô, đồng thời nêu rõ danh tính người đàn ông xuất hiện bên cạnh mình. Ảnh chụp màn hình

Đáp lại những lời chỉ trích từ Cộng đồng mạng Hương Bella viết trên trang cá nhân của mình khẳng định cô mặc đồ bơi ở trong chứ không phải đồ lót.

Theo chị Hương Bella cho biết, người xuất hiện bên cạnh cô trong đoạn "clip nhạy cảm" mới đây là "chồng sắp cưới" của cô. Người đàn ông này tên thật là Anh Trường, là một ca sĩ nghiệp dư chưa có nhiều tên tuổi. "Cảnh nóng" mà hai người diễn cùng nhau thực chất là một phân cảnh nằm trong MV sắp ra mắt của Anh Trường. Trên danh nghĩa là vợ, Hương Bella chỉ muốn cố gắng hết mình giúp đỡ "chồng sắp cưới" thực hiện tốt sản phẩm âm nhạc này. Cô Hương còn khẳng định: "Đóng MV cho chính người mình yêu thì dù 40 hay 80 tuổi thì tôi vẫn đóng...".

Sau đoạn chia sẻ của chị Hương Bella, nhiều dân mạng cũng lên tiếng bệnh vực. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng có vẻ như thông qua clip "cảnh nóng" vừa rồi và những phát ngôn của mình, bà ngoại U40 Hương Bella đang cố gắng giúp "chồng sắp cưới" PR, câu kéo thêm sự chú ý của mọi người trước thời điểm MV của Anh Trường ra mắt.

Trước đó hồi đầu năm 2015, chị Hương Belle được cộng đồng mạng biết đến với clip nhảy như hot girl tại một bar ở Hà Nội, từ đó chị được biết đến với danh hiệu bà ngoại hot girl.

[mecloud]IOJfJsxWBX[/mecloud]

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news