Tin mới

Bà ngoại U40 như hot girl: Chồng mất sớm, từng bán bún đậu nuôi con

Thứ bảy, 04/04/2015, 14:35 (GMT+7)

Chị Lan Hương – U40 xinh như hotgirl nhảy ở quán bar Hà Nội gây sốt – từng trải qua một giai đoạn khó khăn khi chồng mất sớm, một mình bươn chải nuôi 2 con nhỏ.

Chị Lan Hương – U40 xinh như hotgirl nhảy ở quán bar Hà Nội gây sốt – từng trải qua một giai đoạn khó khăn khi chồng mất sớm, một mình bươn chải nuôi 2 con nhỏ.

Thông tin trên tiin.vn cho biết, biến cố gia đình chị xảy ra cách đây 11 năm khi người chồng vốn khỏe mạnh, là chỗ dựa cho 3 mẹ con chị Hương mắc bệnh ung thư máu. Trớ trêu và đau đớn hơn nữa khi chỉ trong 4 ngày, anh đã suy sụp trầm trọng rồi rời xa chị mãi mãi.

 

“Lúc đó, tôi thường xuyên say xỉn, tôi hoang mang và hoảng loạn vì không biết mình phải làm gì. Thậm chí có những lúc tôi còn muốn buông xuôi, tôi như một người điên dại ngày đêm lẩm bẩm trò chuyện với di ảnh của chồng”, chị Hương tâm sự

 

“Đối với tôi, anh ấy là người chồng tuyệt vời, thủy chung, hết mực vì gia đình. Dù thời gian qua đi, hình ảnh anh ấy vẫn luôn khắc sâu trong trái tim tôi", chị Hương nói trên zing.vn

Nhưng rồi một ngày, tôi bị chính con gái nhìn thấy vẻ thảm hại của mình, chị Hương sực tỉnh và nhận ra, mình phải làm gì đó để cứu hai con khi bố cháu không còn ở trên đời.

 

Sau đó, chị Hương làm mọi việc để có điều kiện nuôi con, từ công việc ở phòng nha khoa đến bán bún đậu mắm tôm.

"Tôi phải lo kiếm từng bữa cơm cho con. Có những khoảng thời gian tôi rong ruổi bán bún đậu mắm tôm ngoài vỉa hè để trả nợ. Hôm nào không bán được, tôi chỉ biết khóc thầm. Mệt mỏi, nên những lúc không thể kiềm chế được tôi phải hét lên" - chị tâm sự trên Zing

Cuộc đời nhiều trắc trở nhưng hiện tại chị Hương có cuộc sống ổn định và khá giả. Với nhiều năm gắn bó với nghề nha khoa, chị đang triển khai thêm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.

Con đầu của chị Hương tròn 20 tuổi, vừa cưới chồng và sinh con. Con gái thứ hai 17 tuổi, hiện học Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội.

Về việc giữ gìn nhan sắc, "bà ngoại trẻ" chia sẻ bí quyết: "Tôi ăn rất nhiều và gần như không kiêng. Tuy nhiên, tôi hoạt động nhiều, lúc nào cũng ở tình trạng "luôn chân luôn tay". Tôi thấy việc vận động sẽ giúp tiêu hao mỡ thừa và cơ thể săn chắc. Ngoài ra, cười nhiều, thư giãn thoải mái đầu óc là liều thuốc tốt nhất để chúng ta trẻ lâu".

Chị cũng cho biết mình có phẫu thuật mũi để nhằm thay đổi vận mệnh. Và theo chị, sau khi sửa mũi, cuộc đời chị thay đổi hẳn.

Chị Hương cũng tiết lộ, sau khi chồng mất 10 năm, chị có lên xe hoa cùng một người đàn ông khác. “Nhưng hạnh phúc không lâu dài mà chỉ như ngọn gió thoáng qua rồi vụt tắt. Tôi lại tự trách số phận mình bạc bẽo, có lẽ kiếp trước mình làm điều gì đó tội lỗi”, chi cho hay.

“Tôi vẫn dặn hai con gái phải sống có tâm để sau này không hối hận điều gì. Con cái hưởng phước cha mẹ, mình phải sống có đức để phúc cho con” – bà ngoại U40 tâm sự với PV Tinn.vn.

Trước đó, cư dân mạng sôi sục với đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ nhảy trên bar trong điệu nhạc sôi động của bài hát No More Goodbye. Nhân vật chính trong clip sau đó được cư dân mạng “truy” ra là một phụ nữ sắp bước vào tuổi 40 tuổi và vừa lên chức bà ngoại nhưng vẫn có sắc vóc của một cô gái trẻ. Ngay lập tức tên tuổi của chị Đào Lan Hương nổi như cồn bởi vẻ trẻ trung, xinh đẹp của mình.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news