Tin mới

Bà Phương và "con dâu" Minh Vân công khai xin lỗi nhau trên...facebook

Thứ năm, 22/06/2017, 20:54 (GMT+7)

Ngay sau khi ông trùm Phan Quân đưa ra phán quyết, diễn viên Bảo Thanh đã có lời chia sẻ xin lỗi công khai "mẹ chồng" trên facebook khiến fan hết sức thích thú.

Ngay sau khi ông trùm Phan Quân đưa ra phán quyết, diễn viên Bảo Thanh đã có lời chia sẻ xin lỗi công khai "mẹ chồng" trên Facebook khiến fan hết sức thích thú. 

Theo đó, tối ngày 20/6, bản đầy đủ của "Người phán xử sống chung với mẹ chồng" đã được chia sẻ rộng rãi trên MXH Youtube cùng hai fanpage của phim "Người phán xử" và "Sống chung với mẹ chồng".

Trong đoạn clip thú vị, ông trùm đã đưa ra phán quyết cuối cùng sặc mùi "công nghệ" với bà Phương (NSND Lan Hương) và Minh Vân (Bảo Thanh). Theo đó, vì làm tổn thương nhau khiến mạng xã hội chỉ trích nên mẹ chồng, nàng dâu trong một tuần phải viết 10 status xin lỗi, đăng lên facebook và để chế độ bình luận công khai. 

Đoạn chia sẻ của "mẹ chồng" và "nàng dâu" trong Sống chung với mẹ chồng khiến fan thích thú. Ảnh: Vietnamnet

Ngay sau đó, diễn viên Bảo Thanh cũng đã viết một status vô cùng hài hước khiến các fan thích thú. Tính đến thời điểm hiện tại, status này đã đạt hơn 14000 Like, gần 700 lượt chia sẻ cùng vô số bình luận.

"Con xin lỗi mẹ Phương vì con đã không chịu sinh cháu cho mẹ bế. Con xin lỗi mẹ Phương vì con đã cãi mẹ chem chẻm chem chẻm... Tóm lại lỗi là tại con. Mọi chuyện dù có đúng sai con xin nhận hết! (Chú Quân đã phán xử rồi. Con xin nghe. Không bị chặt ngón tay thì toi". 

Đêm qua, NSND Lan Hương cũng tiếp tục đăng dòng trạng thái liên quan đến lời phán xử của ông trùm thu hút rất nhiều bình luận. "Vân con! Mẹ biết là bây giờ mẹ có nói thế nào thì cũng chẳng còn ý nghĩa gì nữa nhưng mẹ vẫn muốn lần cuối cùng được xưng mẹ với con! Được gọi con là con! Mẹ xin lỗi con! Thời gian sống chung với nhau mẹ đã không cố gắng hiểu con! Hãy tha lỗi cho mẹ!".

Có thể thấy, sức hút của hai bộ phim truyền hình được chiếu cùng thời điểm đã có sự tương tác khá thú vị giữa phim với khán giả, giữa nhân vật và diễn viên...

Cách đây 1 ngày, những cảnh quay cuối cùng bộ phim Sống chung với mẹ chồng cũng đã được hoàn thành và dự kiến sẽ được phát sóng trong ngày 28/6 tới trên VTV1.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news