Tin mới

Bà Tân Vlog bất ngờ chia sẻ về cuộc sống sau khi nổi tiếng

Thứ bảy, 28/12/2019, 11:01 (GMT+7)

"Làng xóm bảo tôi từ lúc nổi tiếng khinh người quá", bà Tân VLog chia sẻ.

Trong chương trình Mẹ tuyệt vời nhất diễn ra vào tối qua ngày 27/12, bà Tân cùng con trai Hưng Vlog đã đã có mặt tại chương trình Mẹ tuyệt vời nhất để chia sẻ về cuộc sống của mình sau khi nổi tiếng.

Theo chia sẻ của Bà Tân Vlog tại chương trình, bà cứ tưởng được nút vàng Youtube là cầm về tiêu nhưng hoá ra kông phải "Đó chỉ là cái huân chương mạ vàng thôi. Nếu nút vàng ấy là vàng khối thì khỏi cần làm Youtube nữa, cứ bẻ ra bán đi mà tiêu".

Bà Tân Vlog xuất hiện trên truyền hình và kể về cuộc sống sau khi mình trở thành người nổi tiếng. Ảnh chụp màn hình

"Có cô trong làng xem Youtube xong bảo tôi: "Tân ơi, tao cứ nghĩ về mày mà tao đi bờ suýt ngã. Tao không ngờ mày lại nổi lên như thế". Tôi bảo: "Mỗi người nổi một kiểu".
Các cháu trong làng còn bảo "cô ngon thế, cô được gặp Trấn Thành, Trường Giang". Lần này về kiểu gì chúng cũng bảo tôi được gặp chị Hồng Vân", bà Tân hào hứng chia sẻ.

Ngoài ra, bà cũng cho biết sau khi làm Youtuber nổi tiếng, bà cũng nghe được nhiều chuyện không hay khi làng xóm cho rằng từ khi bà nói tiếng bà khinh người quá.

"Thậm chí, tôi còn bảo con tôi là có ai mượn mẹ đi đóng phim thì cứ cho mẹ đi, mẹ đi ngay.

Tôi hầu như không tâm sự lâu với con trai. Chỉ có vừa rồi nó mới có người yêu nhưng lại không thành nên về tôi mới hỏi chuyện thì nó nói ra".

Bà Tân Vlog cũng cho hay bà ít khi hỏi chuyện con trai mình như Nghệ sĩ Hồng Vân vì bà sống theo phong cách nhà quê, không thể làm được những chuyện như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news