Tin mới

Bà Tân Vlog bất ngờ nhận tin vui dù con trai vừa mắc sai lầm không chấp nhận được

Thứ tư, 30/09/2020, 12:30 (GMT+7)

Bà Tân Vlog mất hơn 1 năm để vươn tới vị trí như hiện tại, hành trình đó có nhiều lời chúc mừng nhưng cũng không ít chỉ trích, chê bai.

Được xem là một trong những người làm Youtube thành công nhất tại Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại, cái tên Bà Tân Vlog không còn xa lạ với mọi người. Từ việc chỉ mất 2 tuần để đạt 1 triệu subscribe, hiện tại, kênh Youtube này đã cán mốc 4 triệu người theo dõi kênh.

Bà Tân Vlog (ảnh internet)

Bà Tân Vlog nhận tin vui đạt 4 triệu sub

Như vậy, tính đến nay, kênh chỉ mất đúng 1 năm 4 tháng 22 ngày bà Tân oanh tạc để đạt mốc 4 triệu lượt sub. Đây chắc chắn là con số mà bất cứ ai cũng ao ước, thậm chí cả giới nghệ sĩ. Thành tích trên một lần nữa củng cố thêm sức ảnh hưởng không hề nhỏ của gia đình người phụ nữ với câu nói thương hiệu: "Bà chào tất cả các cháu! Bà là bà Tân vê lốc".

Một sản phẩm đạt 4 triệu views của bà Tân Vlog

Thời điểm mới ra mắt, từ một kênh Youtube vô danh, Bà Tân Vlog gây ấn tượng mạnh mẽ với những clip nấu món ăn siêu to khổng lồ. Cũng từ đây, hàng loạt các kênh nấu ăn đã được mở ra trên nền tảng, lấy lại ý tưởng với tên gọi na ná.

Bà Tân Vlog thời điểm ấy được yêu thích bởi những clip mộc mạc, giản dị lại độc lạ. Trong suốt khoảng thời gian hơn 1 năm, đã có những lúc bà Tân bị chỉ trích gay gắt bởi các chiêu trò quảng cáo quá đà, làm lố hay video mất vệ sinh, phản cảm.

Mặc dù ai cũng biết con trai là người lên ý tưởng, kịch bản toàn bộ nhưng điều đó cũng ảnh hưởng không nhỏ, khiến một bộ phận khán giả đòi quay lưng, tẩy chay với kênh. Hiện tại, mức xem kênh vẫn khá ổn định với 1 triệu views/sản phẩm, bà Tân Vlog vẫn giúp gia đình có được một khoản tiền lớn.

>> Xem thêm: Thời đến cản không kịp, anh chăn bò Việt Nam vượt mặt Sơn Tùng vang danh thế giới

Trước thông tin vui này, nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng đến bà Tân cùng ê-kip. Tuy nhiên, họ vẫn hy vọng nội dung sẽ được sáng tạo hơn, bớt các chiêu trò để không vướng phải án phạt như clip Hưng Vlog - con trai bà Tân nấu cháo gà nguyên lông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news