Tin mới

Bà Tân Vlog tiết lộ số tiền bên thứ 3 được chia từ doanh thu Youtube

Thứ hai, 15/07/2019, 22:15 (GMT+7)

Bà Tân Vlog mới đây đã bất ngờ tiết lộ rằng mình phải chia cho bên thứ 3 khoảng 15% doanh thu kiếm được trên Youtube.

Bà Tân Vlog được biết đến là một trong những kênh Youtube mới nổi trong thời gian gần đây khi trở thành hiện tượng mạng được đông đảo mọi người biết đến.

Chỉ với những đoạn video nấu ăn khá đơn giản, Bà Tân Vlog đã tạo nên hiện tượng với những món “siêu to, siêu khổng lồ.

Chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng, kênh "Bà Tân Vlog"

đã đạt hơn 2,6 triệu người theo dõi, đồng thời nằm trong top 3 kênh đạt nút vàng nhanh nhất trên thế giới, trở thành kỷ lục của Youtube Việt Nam.

Bà Tân Vlog hiện đang là hiện tượng trên MXH. Ảnh: Internet

Xoay quanh đó, mức thu nhập của bà Tân Vlog cũng là đề tài khiến nhiều người quan tâm.

Theo tiết lộ của anh Hưng, con trai bà Tân, mỗi tháng kênh Bà Tân Vlog có thể thu về hàng trăm nghìn USD nhưng sự thật không dễ dàng như vậy. Theo đó, giá cho mỗi lượt xem ở Việt Nam rất thấp, chỉ bằng 1/10 giá trị ở Mỹ.

Ngoài ra, anh Hưng cũng cho biết, kênh YouTube “Bà Tân Vlog” còn phải chia cho bên thứ 3 từ Doanh thu kiếm được. Theo những gì con trai bà Tân tiết lộ, anh và mẹ của mình đang hợp tác với một bên thứ 3 để có thể được bảo vệ về vấn đề bản quyền cũng như đóng thuế cho kênh. Bên thứ 3 này được trả 15 % thu thập từ kênh Bà Tân Vlog, theo Saostar.

Bà Tân Vlog cũng cho hay trước đó, kênh  YouTube “Bà Tân Vlog” hiện chưa được nhận bất kỳ đồng doanh thu nào vì mới bật kiếm tiền được hơn 20 ngày, chưa đủ 1 tháng.

Bà Tân Vlog cũng tiết lộ chi phí mua nguyên, vật liệu nhằm phục vụ cho các món ăn trong video của mình rơi vào khoảng vài trăm nghìn đồng mỗi lần.
Nếu tính tất cả các chi phí bà Tân bỏ ra trong suốt hai tháng qua, chắc chắn số tiền mà bà bỏ ra cũng đã lên tới con số hàng chục triệu và tới thời điểm này, đương nhiên vẫn chưa hoàn được vốn đầu tư từ YouTube.

Bà Tân Vlog cũng chia sẻ rằng chi phí hực hiện chủ yếu được bà lấy từ số tiền từ việc làm nông, phụ hồ, chưa kể, bên cạnh thời gian dành để làm vlog, bà vẫn chăm chỉ làm thêm các công việc khác để cải thiện thu nhập và có tiền 'chăm' cho kênh của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news