Tin mới

Bà Tân Vlog bất ngờ tuyên bố 'giải nghệ', lấn sân ca hát

Thứ hai, 23/12/2019, 15:26 (GMT+7)

Bà Tân Vlog mới đây đã khiến dân tình không khỏi hoang mang sau khi tuyên bố sẽ giải nghệ và lấn sân sang ca hát.

Trong Vlog làm 'mâm quẩy siêu to khổng lồ mới đây', Bà Tân Vlog đã bất ngờ tuyên bố có nhiều khả năng bà sẽ bỏ làm Vlog và chuyển sang làm ca hát.

Bà Tân Vlog hiện đang là một trong những tên tuổi hot nhất trong làng Vlog hiện nay. Mọi thông tin về bà cũng như cấc món mới trong Vlog đều được dân tình đặc biệt chú ý đến.

Trong đoạn Vlog mới đây với "Mâm quẩy siêu to khổng lồ", bà Tân đã khiến nhiều người thích thú khi đón tiếp một câu lạc bộ những người yêu ca hát về thăm gia đình bà.

Hình ảnh bà Tân làm món quẩy siêu to khổng lồ. Ảnh chụp từ clip

Theo đó, cũng như những Vlog 'siêu to khổng lồ' trước đó, bà Tân Vlog cũng đã gửi lời chào đến nhiều người hâm mộ khi đang xem video mới của bà.

Mặc dù phải làm mâm quyaayr với số lượng nhiều nên bà đã nhờ đến sự giúp đỡ của một cháu gái.

Để chuẩn bị cho mâm quẩy siêu to khổng lồ với số lượng lớn, bà Tân Vlog đã mua sẵn những nguyên liệu cần thiết như bột, trứng gà, dầu, đường...sau đó trộn bột với đường, trứng gà, đổ nước từ từ và trộn đều tránh cho bột bị vón cục.

Sau đó là cán mỏng hỗn hợp bột và trứng đã trộn trước đó, cắt thành từng dải và xoắn lại giống hình dây thừng.

Sau đó, bà Tân cho từng vào chiên vàng giòn lên, sên với đường.

Cũng theo chia sẻ của bà Tân, đây là lần đầu bà làm bánh quẩy 'siêu to khổng lồ' nên có thể sẽ không được ngon và đẹp mắt.

Ngay sau khi thực hiện xong mâm quẩy khổng lồ, bà Tân đã cùng những khách mời của mình vừa ăn vừa ca hát. Không khí vui vẻ càng thêm tràn đầy trong vlog mới của bà Tân khi mọi người cùng quây quần bên cây thông Noel.

Có lẽ do quá hưng phấn mà bà Tân Vlog cho biết có thể sẽ bỏ Vlog để tham gia vào câu lạc bộ ca hát cùng mọi người.

Tất nhiên, các cháu của bà đều không mong muốn viễn cảnh này sẽ xảy ra. Thậm chí, có người hâm mộ còn lên lịch cho bà Tân làm những món “siêu to khổng lồ” để đón tết như bánh chưng khổng lồ, nồi thịt kho hột vịt “siêu to khổng lồ”,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news