Tin mới

Bà Tân Vlog bất ngờ xuất hiện trong gameshow cùng Trấn Thành, Trường Giang

Thứ bảy, 22/06/2019, 14:44 (GMT+7)

Trong tập 6 Người bí ẩn, bà Tân Vlog cùng con trai cả đã xuất hiện trong chương trình cùng Trấn Thành, Trường Giang và nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác.

Tại sân khấu “Người bí ẩn” tập 6 tuần này sẽ là sự góp mặt của bộ đôi khách mời “Song Ngọc”, Ngọc Sơn và Ngọc Huyền. Đều là những giọng ca vàng trong làng nhạc bolero và cải lương, Ngọc Sơn – Ngọc Huyền nhận lời đến với “Người Bí Ẩn” lần này cũng là vì Trấn Thành, Việt Hương muốn tòng sư học đạo.

Theo như nghệ sĩ Trường Giang tiết lộ, Trấn Thành lẫn Việt Hương nay đã không còn muốn làm nghệ sĩ hài nữa mà sẽ tiếp tục theo đuổi ước mơ cầm ca, lấn sang sang ca hát. Vừa xuất hiện tại Người Bí Ẩn, Ngọc Sơn – Ngọc Huyền “thị phạm” ngay một câu hát khiến ai cũng phải trầm trồ trước bậc đàn anh, đàn chị trong làng nhạc trữ tình và cải lương.

Ngọc Sơn hội ngộ cùng Ngọc Huyền trên sân khấu.

Là một nghệ sĩ đa tài, Trấn Thành cũng nhân cơ hội liền thể hiện ngay một ca đoạn trong ca khúc “Tình cha” để lấy lòng danh ca Ngọc Sơn. Việt Hương quyết không thua kém đàn em Trấn Thành, nữ nghệ sĩ liền ngẫu hứng với một đoạn “rao bán trầu” dựa trên phiên bản gốc của NSƯT Ngọc Huyền khiến không ai đỡ nổi.

Trong một diễn biến khác, tại vòng 2 “Người Bí Ẩn” tuần này các nghệ sĩ lần đầu gặp gỡ Bà Tân Vlog là "Người phụ nữ là nông dân nhận được nút vàng YouTube trong thời gian nhanh nhất Việt Nam".

Đây là người phụ nữ gây bão mạng xã hội trong thời gian gần đây với những clip nấu các món ăn siêu cay, khổng lồ độc đáo. Hơn thế, với danh hiệu Guiness vừa được xác lập thì đây là lần đầu tiên bà Tân tham gia gameshow cũng như là lần đầu tiên xuất hiện trên sóng truyền hình.

Bà Tân Vlog và con trai xuất hiện bên các nghệ sĩ đình đám.

Cách đây không lâu, nghệ sĩ Trấn Thành khiến cộng động mạng vừa tò mò vừa thích thú khi chia sẻ trên mạng xã hội tấm hình chụp chung với bà Tân Vlog tại sân khấu Người Bí Ẩn. Nhưng nào ngờ, theo lời chia sẻ của Trấn Thành, anh cho biết rằng trước đó anh chỉ nghe qua tên của bà Tân Vlog chứ vẫn chưa xem qua một sản phẩm nào của người phụ nữ đặc biệt này.

Mặt khác, tất cả những người bí ẩn hóa trang bà Tân đều được chọn lọc cũng như hóa trang kỹ lưỡng khiến thử thách càng thêm phần khó. Không riêng gì Trấn Thành, nghệ sĩ Việt Hương và Ngọc Huyền cũng khá mơ hồ trước “hiện tượng bà Tân Vlog” khi đưa ra đáp án cuối cùng tại vòng 2.

Bà Tân Vlog đãi dàn nghệ sĩ món đùi gà siêu cay, khổng lồ.

Ngoài ra, sau khi lộ diện tại chương trình bà Tân Vlog còn ghi điểm với tất cả mọi người có mặt tại trường quay khi đãi mọi người những món ăn siêu cay, khổng lồ trứ danh mà bà đã chuẩn bị sẵn và đem đến “Người Bí Ẩn”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news