Tin mới

Bà Tân Vlog liên tục bị tố giả dối khi quay các video nấu ăn hậu con trai 2 lần bị nhận án phạt

Thứ bảy, 24/10/2020, 14:56 (GMT+7)

Thời gian gần đây, bà Tân Vlog thường xuyên nhận nhiều chỉ trích sau khi làm các sản phẩm video nấu ăn.

Sau khi con trai liên tiếp 2 lần bị nhận án phạt vì làm video gây ảnh hưởng không tốt đối với người xem, Bà Tân Vlog cũng bị soi ra nhiều chi tiết bất thường xuất hiện trong video nấu ănmới nhất.

Mới đây, bà Tân có chia sẻ lên trang YouTube  video làm món ăn Hàn Quốc gồm 3 món chính là mì trộn rong biển, cơm trộn rong biển salad rong biển với phong cách thường thấu chính là mâm "siêu to khổng lồ".

Món ăn mới của bà Tân Vlog. Ảnh internet

Trong lần thực hiện video này, bà Tân cũng đã mời đến nhà mình nhiều bạn trẻ thưởng thức mâm thức ăn do chính mình tự chế biến. Thế nhưng điều khiến nhiều dân mạng dò xét chính là hình ảnh cô gái ngồi bên cạnh bà Tân. Không giống với những lần trước, nhiều người dành lời khen nức nở khi được thưởng thức một món ăn ngon. Nhưng lần này, gương mặt cô gái này khi ăn mỳ trộn Hàn Quốc lại có biểu cảm khá gượng gạo.

Biểu cảm lạ của những người ăn mỳ. Ảnh internet

Dân mạnh còn tìm ra một bạn nữ khác chỉ dùng thìa khều khều thức ăn nhưng không thử. Điều này khiến người xem cảm thấy đồ ăn bà Tân nấu không ngon như những gì quảng cáo trong video. Thậm chí còn có ý kiến cho rằng bà Tân lừa dối khán giả khi gọi người đến diễn để quay video.

Một cô gái còn chỉ dùng thìa khều mà không ăn.

Một số dân mạng còn cho rằng dường như cô gái này thấy ăn không ngon như trong những lần quay video trước đây bởi đồ ăn trong đĩa dường như không hề vơi đi. Không chỉ vậy, một số bạn trẻ khác trong clip cũng có thái độ không được hồ hởi, phấn khích với đồ ăn nhưng vẫn theo một mô-tuýp như những người trước đây dành lời khen đến món ăn bà Tân làm: "Ngon lắm các bạn ạ. Lần đầu mình được ăn món ngon như thế này".

Bình luận không hay của cư dân mạng

Không những thế, trong video làm mỳ này, bà Tân Vlog còn bị  tố nấu ăn không vệ sinh khi chuẩn bị thực phẩm đã không đeo bao tay, đến lúc nấu, còn làm mờ một khoảng chỗ mâm đựng mì khiến dân mạng chú ý. Ngay sau đó, đã có người phát hiện ra vị trí mâm mì có ruồi đang bu lại. Dường như sợ bị chê mất vệ sinh nên phía ê-kip của bà Tân Vlog đã cố tình che mờ khi phát hành nhưng đã không qua được mắt các "thánh soi".

Hình ảnh bà Tân được cho là làm mất vệ sinh.

Đây không phải lần đầu bà Tân gặp những chỉ trích như hiện tại. Trước đó, bà Tân bị một dân mạng tố dùng cái muôi múc cám lợn để dùng trong nấu đồ ăn. Dù đã lên tiếng giải thích nhưng thời gian gần đây, cả hai mẹ con bà Tân đều bị chê làm video nhảm, câu view, lừa dối khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news