Tin mới

Bà Tân Vlog bị 'bóc phốt' chi tiết gian dối, cố tình che giấu cảnh mất vệ sinh sau loạt ồn ào

Thứ bảy, 24/10/2020, 11:04 (GMT+7)

Bà Tân Vlog tiếp tục bị cư dân mạng "bóc phốt" chỉ ra chi tiết cố tình gian dối, che giấu cái sai của mình trong clip mới.

Mới đây, bà Tân Vlog lại tiếp tục cho ra lò "siêu phẩm" mới mang tên "Mâm mỳ trộn rong biển và cơm trộn rong biển kết hợp salad rong biển Hàn Quốc". Ngay lập tức cư dân mạng đã phát hiện ra chi tiết Bà Tân Vlog cố tình che giấu khi mắc lỗi cơ bản trong clip.

Theo đó, bà Tân Vlog trong lúc chuẩn bị thực phẩm đã không đeo bao tay. Đặc biệt, khi xem clip, phía bà Tân Vlog đã cố tình làm mờ một khoảng phía mâm đựng mì. Ngay sau đó, cư dân mạng đã tìm ra lý do vì sao vị trí đó lại được che mờ.

Bà Tân Vlog cố tình che giấu bằng cách làm mờ. Ảnh internet

Cụ thể, cư dân mạng đã soi ra ở vị trí mâm mì có ruồi đang bu lại. Có lẽ vì sợ bị chê mất vệ sinh nên phía ê-kip của bà Tân Vlog đã cố tình che mờ khi phát hành tuy nhiên vẫn không thể qua được mắt của các thánh soi.

Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự bức xúc về thái độ cố tình che giấu của phía bà Tân Vlog: Vải thưa không che được mắt thánh, cố tình che mờ nhưng sao mà qua mắt được các thánh soi; Bà Tân giờ cũng nhiều chiêu trò quá nhỉ; Đây có lẽ là lần thứ n nhà bà Tân mắc lỗi sai cơ bản về vệ sinh an toàn thực phẩm rồi....

Thời gian qua, bà Tân Vlog và con trai Hưng Vlog liên tục gặp vận đen. Trong đó, Hưng Vlog chỉ trong 2 tháng nhận 2 án phạt. Không chỉ vậy, sau sự cố, Hưng Vlog bị mất đi một lượng fan lớn vì ngày càng nhảm trong cách dựng nội dung. Con trai bà Tân Vlog đã lên tiếng xin lỗi. Tuy nhiên, sau lời xin lỗi ấy, Hưng Vlog vẫn tiếp tục tái phạm. Cư dân mạng bày tỏ sự ngao ngán với Hưng Vlog.

Và cư dân mạng nhanh chóng soi ra bà Tân Vlog cố tình gian dối. Ảnh internet

Bên cạnh việc bị phạt, không ít thông tin liên quan đến thu nhập của mẹ con bà Tân cũng được lan truyền trên mạng xã hội. Có nguồn tin cho rằng, người phụ nữ đến từ Bắc Giang thu được tiền tỷ mỗi tháng từ các clip đăng tải trên kênh Youtube.

Tuy nhiên mới đây, chia sẻ trên báo Lao Động, bà Tân Vlog lần đầu tiên tiếng về tin đồn thu nhập "khủng". Theo đó, bà Tân khẳng định nếu kiếm được tiền tỷ như lời đồn thì bà không phải đi dép lê, mặc áo rách như hiện tại.

Mặc dù không tiết lộ cụ thể số tiền kiếm được là bao nhiêu nhưng bà Tân cũng thú nhận vào thời điểm được nhiều người xem, thu nhập khá tốt. Số tiền này không được hưởng tất mà còn phải trừ đi tiền thuế, một phần cho công ty quản lý nên khi nhận về cũng chẳng được bao nhiêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news