Tin mới

Bà Tân Vlog đãi con bằng tảng thịt khổng lồ, dân mạng lại lao vào góp ý

Thứ hai, 06/04/2020, 22:20 (GMT+7)

Trong khi không ít người đành phải tạm nghỉ hoặc hoãn lại công việc vì tình hình dịch Covid-19 thì mẹ con bà Tân Vlog vẫn đều đều cho ra các clip nấu ăn phục vụ người yêu mến.

Trong Vlog mới nhất được đăng tải trên YouTube, Bà Tân Vlog thực hiện món ăn nướng tảng thịt lợn khổng lồ siêu cay. Thay vì không gian quen thuộc ở sân nhà như những video trước, lần này, bà Tân quay clip ở một bãi đất trống ngoài vườn để tiện cho việc nướng thịt.

Dù là dân dã nhưng món ăn cũng không nên đặt xuống đất như vậy.

Sau một hồi chuẩn bị, bà Tân hoàn thành món ăn thịt nướng nguyên tảng khá bắt mắt, hấp dẫn và thưởng thức cùng các con.

Tuy nhiên, lại giống như những video trước, bà Tân lại gây ra nhiều tranh cãi, với những bình luận của dân mạng góp ý về việc phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bên cạnh những bình luận khen ngợi món ăn khá hấp dẫn của bà Tân, thì nhiều ý kiến cho rằng, lần chế biến thực phẩm này của bà Tân không đảm bảo vệ sinh và khuyên bà nên chọn địa điểm khác để quay các clip thực hiện món ăn.

Trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay thì khâu vệ sinh ăn uống mọi người cần đặc biết chú ý.

'Bà ơi, bà nên đầu tư 1 địa điểm thích hợp để chế biến các món ăn, chứ để dưới đất không hợp vệ sinh đâu bà ạ'; 'Phải nấu nướng trong môi trường sạch sẽ thì mới đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nha bà!'..., là những bình luận, ý kiến mà dân mạng để lại.

Trước đó, hết con trai lại đến con gái bà Tân Vlog cũng bị cư dân mạng "bóc" vì làm đồ ăn mất vệ sinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news