Tin mới

Bà Tân Vlog được người đàn ông quyền lực trong showbiz bảo vệ

Thứ tư, 23/10/2019, 14:53 (GMT+7)

Ông trùm công ty Điền Quân - Bửu Điền đã lên tiếng bảo vệ bà Tân Vlog trước những lời chỉ trích của cư dân mạng vừa qua.

Trong một clip mới đây, Bửu Điền - ông trùm công ty giải trí Điền Quân đã gặp gỡ bà Tân Vlog trong hậu trường quay "Thách Thức Danh Hài". Tại đây, người đàn ông quyền lực này đã lên tiếng bảo vệ Bà Tân Vlog trước những lời chỉ trích từ cư dân mạng vừa qua.

Bà Tân Vlog và ông trùm Điền Quân. Ảnh internet

Theo đó, ông trùm công ty giải trí hàng đầu nhắn nhủ bà Tân: "Thiên hạ nói gì thì nói, mình không cần quan tâm. Nói chung khi đã dấn thân vào sự nghiệp này rồi, một là showbiz, hai là YouTube, coi như chấp nhận là người của thiên hạ, phải chấp nhận thị phi. Ai nói gì thì nói. Có người yêu thương thì ủng hộ. Có người không yêu thương thì nói này nói kia, kệ họ. Làm cái này mình mang đến niềm vui cho người ta xong cuối cùng bị người ta chửi".

Về phía mình, bà Tân Vlog đã vô cùng vui mừng khi được một người có tiếng và quyền lực trong showbiz lên tiếng bảo vệ và ủng hộ mình.

Được biết, bà Tân Vlog và con trai có tham gia chương trình "Thách thức danh hài". Ngay sau đó, cư dân mạng xôn xao trước thông tin bà Tân Vlog nhận giải 100 triệu khi chinh phục được Trấn ThànhTrường Giang trong "Thách thức danh hài". Thông tin này đã khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Trước thắc mắc của cư dân mạng, con trai bà Tân Vlog anh Hưng Vlog, lên tiếng cho biết, hai mẹ con anh tham gia với tinh thần vui vẻ và rất tiếc là không nhận được giải thưởng cao. Như vậy, thông tin bà Tân nhận 100 triệu giải thưởng cao nhất chỉ là tin đồn.

Thời gian vừa qua, bà Tân Vlog nhận không ít chỉ trích từ phía cư dân mạng khi làm clip thiếu trung thực và có phần hơi lố. Bà Tân Vlog quê ở Bắc Giang, nổi tiếng từ những clip làm những món ăn siêu to khổng lồ. Bà Tân trở thành hiện tượng mạng khi sở hữu kênh Bà Tân Vlog lọt vào top 3 kênh Youtube đạt nút vàng (1 triệu người theo dõi chỉ sau 60 ngày) nhanh nhất thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news