Tin mới

Bà Tân Vlog lại bị soi 'sạn' trong clip, dân mạng lắc đầu ngao ngán

Thứ tư, 29/07/2020, 10:12 (GMT+7)

Bà Tân Vlog lại tiếp tục bị cư dân mạng soi ra "sạn" trong clip mới khiến nhiều người ngao ngán vì vẫn "chứng nào tật nấy".

Mới đây, Bà Tân Vlog giới thiệu clip mới làm trà bí đao siêu to khổng lồ. Như thường lệ, mỗi vlog của bà Tân đều luôn bị cư dân mạng phát hiện ra không ít chi tiết lỗi. Lần này vẫn là lỗi cơ bản về vệ sinh thực phẩm.

Theo đó, bà Tân Vlog bị cho là rửa bí đao chưa sạch, còn nguyên phấn trắng bám trên về mặt vỏ nhưng vẫn cho vào chế biến mời mọi người ăn.

>> Xem thêm: Trấn Thành hí hửng vui như 'được mùa' khi bà Tân Vlog tặng quà

Cư dân mạng soi ra bà Tân chưa rửa sạch bí đao đã nấu. Ảnh cắt từ clip

Trong vlog trước, bà Tân Vlog còn bị chỉ trích vì dùng đĩa bị cún cưng liếm ra đựng đồ ăn. Nhiều người không khỏi ngán ngẩm với cách làm việc thiếu vệ sinh của bà Tân Vlog. Tuy nhiên, cũng có người lại bày tỏ sự thông cảm vì cho rằng, bà Tân do không biết nên mới dùng chiếc đĩa này đựng bánh.

Bà Tân dùng đĩa cún cưng đã liếm để đồ ăn. Ảnh internet

Rất nhiều lần bà Tân bị "phê bình" vì làm đồ ăn mất vệ sinh như nghi dùng muôi múc cám cho lợn để nấu ăn, để tay trần nấu nướng,... Thời gian qua, kênh Youtube Bà Tân Vlog liên tục được Cộng đồng mạng đưa ra bàn luận trên mạng xã hội, không phải vì những sản phẩm hay, độc đáo mà bởi những lùm xùm xung quanh, cũng như những chiêu trò của ekip thực hiện.

>> Xem thêm: Bà Tân Vlog thiếu trung thực, cư dân mạng viết 'tâm thư' nhắn nhủ

Bà Tân Vlog là kênh Youtube bất ngờ nổi lên thành hiện tượng cách đây 1 năm với những ý tưởng độc lạ về các con ăn "siêu to khổng lồ". Người đứng sau giúp bà Tân nổi tiếng với những siêu phẩm của mình là cậu con trai cả tên Hưng. Tuy nhiên, sau một thời gian nổi tiếng, Bà Tân VLog có dấu hiệu thoái trào khi ý tưởng một màu, kèm theo việc lạm dụng quảng cáo. Thời gian gần đây, kênh liên tiếp bị tố chiêu trò nhằm câu like, lừa gạt khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news