Tin mới

'Con làm mẹ chịu', bà Tân Vlog bị tuột mất thời kỳ hoàng kim sau hơn 1 năm xuất hiện

Thứ sáu, 04/12/2020, 15:34 (GMT+7)

Sau hơn 1 năm nổi lên là một hiện tượng mạng, giờ đây, hào quang của bà Tân Vlog đang dần bị vụt tắt chỉ với bằng chứng như thế này.

Bà Tân Vlog từng được biết đến là một hiện tượng mang khi xuất hiện với những video nấu ăn mới lạ cùng với những câu cửa miệng độc đáo như "siêu to khổng lồ" "cuộc đời gần sáu mươi nồi bánh chưng",.... Với cách nói chuyện dân dã nhưng không kém phần hài hước, kênh Youtube của Bà Tân Vlog nhanh chóng giành được nhiều lượt người đăng ký.

Bà Tân nổi lên với nhiều câu nói độc đáo.

Chỉ chưa đầy 1 tháng, Bà Tân Vlog đúng chuẩn cho câu nói "thời tới cản không kịp' khi kênh của bà nằm trong top 3 kênh YouTube sở hữu nhiều người đăng ký trong ngày. Đây cũng là kỷ lục đầu tiên của Việt Nam đồng thời cũng là người phụ nữ nông dân đầu tiên nhận nút vàng Youtube sau 20 ngày ra mắt, vượt xa nhiều người nổi tiếng trong làng giải trí.

Người phụ nữ nông dân đầu tiên nhận nút vàng Youtube sau 20 ngày xuất hiện.

Đúng là thời kỳ hoàng kim đến, bà Tân liên tục nhận được nhiều niềm vui và nhanh chóng nổi tiếng, thậm chí còn được mời tham gia các gameshow truyền hình. Chỉ với đoạn video ngắn, bà Tân Vlog nhận về lượt xem còn nhiều hơn cả những ca sĩ tốn kém tiền để đầu tư.

Bà còn được mời tham gia các show truyền hình.

Thế nhưng, thời gian gần đây, những clip của bà Tân đã trở nên nhạt nhẽo vì không có sự đổi mới. Không những thế, sau khi con trai bà Tân Vlog là Hưng Vlog nhận án phạt vì làm video nhảm nhí và có phần không phù hợp với thuần phong mỹ tục, lượng người xem và chỉ trích đã xuất hiện khá nhiều.

Thời gian gần đây, kênh của bà Tân không còn được nhiều người xem vì video không đổi mới.

Không chỉ thế, kênh Youtube của bà Tân Vlog ngày càng biến chất khi quảng cao một cách quá đà. Không còn sự giản dị, chân chất mà vì bất chấp kiếm tiền, bà Tân Vlog đã lồng những quảng cáo thậm chí còn giới thiệu thẳng tên sản phẩm khiến nội dung đoạn video dần trở nên phản cảm và nhảm nhí. Những video gần đây đã không còn nhiều lượt xem thậm chí còn bị tuột dốc một cách không phanh.

Những món ăn bà Tân làm.

Đặc biệt, trong ngày 3/12, Google đã công bố bảng xếp hạng YouTube tại Việt Nam trong đó "Top 10 Nhà Sáng Tạo YouTube Nổi Bật Nhất năm 2020" được công bố dựa trên số lượt xem và số người đăng ký từ đầu năm đến nay. Thế nhưng, trong danh sách này lại không có tên của bà Tân Vlog. Theo thống kê thì số lượt đăng ký kênh của bà Tân đang bị giảm nhanh chóng và lượt xem cũng đã tuột dốc.

Kênh của bà Tân giảm mạnh về lượt xem và đăng ký.

Sau ồn ào của Hưng Vlog, những món ăn của bà Tân nấu đã bị soi là nhiều điểm khác lạ và liên hoàn "phốt" bị bóc ra như vấn đề an toàn vệ sinh, hay lừa dối khán giả,...Đúng là "con làm thì mẹ phải chịu", các clip của bà Tân giờ đây đang rơi vào khủng hoảng trầm trọng, khiến tiền kiếm về bị hao tổn rất nhiều. Trong tháng gần nhất, kênh YouTube của Bà Tân Vlog chỉ thu về khoảng 10 triệu, không bằng một nửa cùng thời điểmm năm ngoái.

Những chỉ số này cho thấy, bà Tân đang dần bị hết thời khi có nhiều Youtuber độc đáo khác nổi lên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news