Tin mới

Nhà cửa tan hoang sau án phạt của con trai, bà Tân Vlog tiếp tục nhận thêm vận hạn từ 'thế lực chống lưng'

Thứ ba, 13/10/2020, 11:43 (GMT+7)

Điền Quân Network, thế lực đứng đằng sau mẹ con nhà bà Tân Vlog tiếp tục nhận hàng loạt tin dữ sau những tranh cãi về nội dung từ các kênh Youtube do hệ thống này quản lý.

Mới đây, theo dòng sự kiện con trai Bà Tân Vlog - Hưng Vlog bị phạt nặng bởi loạt clip vi phạm, kênh Youtube bị xóa khỏi nền tảng, bất ngờ rò rỉ hình ảnh hoang tàn tại nhà người phụ nữ Bắc Giang khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Đạo cụ của bà Tân Vlog vứt ngổn ngang. Ảnh: Internet

Tại sân nhà, nơi từng là background lên sóng của Bà Tân Vlog, đạo cụ ngổn ngang, nồi niêu, xoong chảo, bàn ghế... bày la liệt. Qua những hình ảnh được lan truyền, nhiều người cho rằng kể từ khi nhận án phạt nặng, Hưng Vlog không còn tâm trí sáng tạo nữa.

Dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ niềm xót xa trước một hiện tượng mạng đã từng được rất nhiều người yêu mến. Nhưng chỉ vì nổi tiếng quá nhanh, áp lực ra video đã khiến con trai Bà Tân Vlog có những sản phẩm không phù hợp, ảnh hưởng tiêu cực đến xã hội.

Khi nghi án bà Tân Vlog "giải nghệ" còn chưa kịp lắng xuống thì mới đây, hệ thống quản lý channel của mẹ con Youtuber này tiếp tục báo thêm tin dữ.

Cụ thể theo Pháp luật & Bạn đọc, mới đây dân tình phát hiện ra các kênh YouTube thuộc quyền quản lý của Network này cũng đã bị “xoá sổ”. Mặc dù hiện tại sự việc các video này “bốc hơi” khỏi YouTube là động thái của chính Điền Quân Network hay do YouTube tự tay gỡ bỏ vẫn chưa được xác thực. Đa phần các kênh đều có nội dung gây tranh cãi, ảnh hưởng tiêu cực đến người xem, đặc biệt là trẻ em nhỏ.

Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc

Có ý kiến cho rằng chính bên quản lý của hệ thống đã tháo xuống nhằm tránh những rắc rối, bị động như đã từng xảy ra với trường hợp của kênh Hưng Troll.

Hiện tại phía Điền Quân Network vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin chính thức nào về động thái này.

Điền Quân Network là 1 trong 4 mạng đa kênh lớn nhất tại Việt Nam, thuộc quyền sở hữu của hệ thống “Điền Quân Media & Entertainment”. Đây được xem là cầu nối liên kết cộng đồng sáng tạo nội dung trên nền tảng YouTube (YouTube Creator) nhằm hỗ trợ nhau trong việc phát triển, quản lý và truyền thông những sản phẩm chất lượng nhất đến với người xem.

Đoạn clip phản cảm của Hưng Vlog dù theo chia sẻ của Youtuber này, anh chỉ muốn bày trò vui chứ không có ý hướng dẫn trẻ con ăn trộm tiền. Ảnh: Internet

Hệ thống này đang quản lý hàng loạt các kênh Youtube tiếng tăm tại Việt Nam, trong đó có cả Bà Tân Vlog hay Hưng Troll.

Hưng Vlog liên tục bị xử phạt trong thời gian gần đây. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, những giá trị mà Điền Quân Network mang lại cho người xem đều gây ra những tranh cãi gay gắt và có kênh được đánh giá cao thì cũng có kênh bị cho là nhảm nhỉ. Phá nhà hàng xóm, đốt tóc, nghịch dại không đỡ được… là nội dung trong rất nhiều kênh thuộc quản lý của network Điền Quân khiến nhiều người ngán ngẩm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news