Tin mới

Bà Tân Vlog trở lại ‘Thách thức danh hài’, chê Lê Giang quay clip ‘phản cảm’

Thứ ba, 31/12/2019, 14:15 (GMT+7)

Trong đêm Gala của ‘Thách thức danh hài’, bà Tân trở lại và đem nhiều tiếng cười cho khán giả.

Vòng Gala của ‘Thách Thức Danh Hài’ hội tụ những thí sinh đầy tiềm năng tranh tài với giải thưởng vô cùng lớn: 150 triệu đồng. Xuất hiện trong tập 13, bộ ba danh hài Trường Giang, Trấn Thành và MC Ngô Kiến Huy trong bộ vest tông xuyệt tông xanh lịch lãm.

Đêm Gala đầu tiên của ‘Thách thức danh hài’ sẽ có sự trở lại của bộ đôi ‘thánh é’, hotboy vuông tôm và bà tân Vlog. Trong đó, sự trở lại của Bà Tân Vlog và con trai Hưng Vlog là một trong những điều đáng mong đợi nhất.

Bà Tân Vlog trở lại đêm gala "Thách thức danh hài"

Ở vòng thi đấu đầu tiên, bà Tân tiếp tục dùng kịch bản có chủ đề liên quan đến Trường Giang. “Con nói Lê Giang mỗi lần quay video chỉ quay 2 cánh tay thôi, chứ người nó siêu to khổng lồ thế này, nhìn phản cảm các cháu không xem đâu”, bà Tân Vlog nói với Hưng Vlog.

Câu nói này của bà Tân khiến khán giả ở trường quay và Trấn Thành cười ngặt nghẽo. Sự duyên dáng, mộc mạc của bà Tấn khiến bộ đôi giám khảo thích thú.

Các khán giả mong chờ xem bà Tân sẽ có màn biến hóa ra sao và có khả năng giành chiến thắng vang dội trong đêm Gala đầu tiên hay không?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news