Tin mới

Bà Tân vlog xin lỗi NSND Hồng Vân hậu bị chỉ trích nói chuyện 'vô lễ' trên truyền hình

Thứ sáu, 27/12/2019, 15:04 (GMT+7)

Bà Tân Vlog chỉ vì một câu nói quen thuộc mà bất ngờ gặp sự cố khó đỡ trên sóng truyền hình.

Mới đây, trong chương trình "Mẹ tuyệt với nhất", khi vừa gặp NSND Hồng Vân, theo thói quen hay quay các video truyền hình, bà Tân sẽ chào bằng câu nói: "Xin chào tất cả các cháu đã quay trở lại với kênh của Bà Tân Vlog".

Lần này khi gặp NSND Hồng Vân, cứ ngỡ nữ nghệ sĩ kém tuổi hơn nên bà Tân đã vội gọi người đối diện bằng cháu. Tuy nhiên, sau một hồi giới thiệu, khán giả mới vỡ lẽ ra khi biết bà Tân Vlog nhỏ hơn NSND Hồng Vân 1 tuổi.

Bà Tân gọi NSND bằng cháu trên truyền hình.

Tuy nhiên, sau khi chương trình được phát sóng, bà Tân đã nhận nhiều chỉ trích trái chiều vì cho rằng bà có lời nói "vô lễ" với người lớn tuổi hơn.

Sau những lời chỉ trích này, Hồng Vân đã lên tiếng giải thích về sự cố hài hước này: "Mọi người ơi, hôm quay Mẹ Tuyệt Vời Nhất số của Bà Tân Vlog rất vui, ở ngoài bà Tân rất hồn nhiên và lạc quan, bà Tân cứ nghĩ Vân nhỏ hơn, sinh năm 70 là cùng nên khi hỏi tuổi ra mới biết là Vân hơn 1 tuổi, sau đó bà Tân có xin lỗi Vân rồi nhưng do chương trình muốn mang lại yếu tố vui vẻ, hài hước nên đã cắt đi phần bà Tân xin lỗi Vân và Vân nghĩ chuyện đó cũng vui thôi, nên mọi người đừng nói bà Tân vô lễ tội nghiệp. Như bây giờ cái tên bà Tân cũng quá quen thuộc rồi, dù lớn tuổi hơn nhưng Vân vẫn phải gọi là bà Tân Vlog giờ mà kêu em Tân Vlog cũng ngộ" .

NSND Hồng Vân chia sẻ trên trang cá nhân.

Bài viết ngay sau đó nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người dở khóc dở cười  trước sự cố hài hước của bà Tân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news