Tin mới

Bà tặng "quả bóng sắt" cho cháu chơi suốt 3 năm, khi biết chân tướng của nó, cả nhà toát mồ hôi hột không nghĩ mình may mắn đến thế

Chủ nhật, 23/09/2018, 15:25 (GMT+7)

Cho đến khi cả nhà thoát nạn một cách kỳ diệu, bà Trương cũng không thể tin nổi thứ đồ chơi tưởng vô hại mà mình cho cháu trai từ 3 năm về trước hóa ra lại đáng sợ đến thế.

Cho đến khi cả nhà thoát nạn một cách kỳ diệu, bà Trương cũng không thể tin nổi thứ đồ chơi tưởng vô hại mà mình cho cháu trai từ 3 năm về trước hóa ra lại đáng sợ đến thế.

Sự việc diễn ra vào hồi đầu tháng 9 vừa qua tại quận Ngô Giang, thành phố Tô Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Một phụ nữ lớn tuổi họ Trương đã chạy đến nhờ các nhân viên cảnh sát xác định giúp " sắt" nhỏ mà bà vẫn để cháu trai chơi ở nhà thật ra là thứ gì.

Bà tặng quả bóng sắt cho cháu chơi suốt 3 năm, khi biết chân tướng của nó, cả nhà toát mồ hôi hột không nghĩ mình may mắn đến thế - Ảnh 1.
 

Ngay sau khi nhìn thấy " sắt" cảnh sát đã ngay lập tức thông báo di tản tất cả người trong gia đình và khu vực chung cư bà đang sống, đồng thời thông báo cho đội gỡ bom nhanh chóng đến hiện trường để khảo sát.

Hóa ra, đó chẳng phải là "quả bóng" tầm thường mà chính là một quả lựu đạn.

Bà Trương toát mồ hôi hột cho biết, khoảng 3 năm trước trong khi cuốc đất ngoài vườn, bà đã lượm được quả lựu đạn này nhưng lại không hề biết nó là vật nguy hiểm.

Thấy có vẻ hay hay, bà đã tặng cho cháu trai mình và thằng bé vẫn luôn chơi đùa với quả lựu đạn từ bao lâu nay.

Bà tặng quả bóng sắt cho cháu chơi suốt 3 năm, khi biết chân tướng của nó, cả nhà toát mồ hôi hột không nghĩ mình may mắn đến thế - Ảnh 2.
 

Thắc mắc mãi về chân tướng "quả bóng sắt" cho đến khi bà quyết định đi hỏi thử cảnh sát thì mới ngỡ ra cả gia đình mình đã may mắn đến thế nào khi có thể thoát chết một cách kỳ diệu như vậy.

Được biết tuy quả lựu đạn đã bị tháo chốt nhưng bên trong vẫn còn chứa thuốc nổ và có thể phát nổ bất cứ lúc nào.

Bà tặng quả bóng sắt cho cháu chơi suốt 3 năm, khi biết chân tướng của nó, cả nhà toát mồ hôi hột không nghĩ mình may mắn đến thế - Ảnh 3.
 
Bà tặng quả bóng sắt cho cháu chơi suốt 3 năm, khi biết chân tướng của nó, cả nhà toát mồ hôi hột không nghĩ mình may mắn đến thế - Ảnh 4.
 

Sau sự việc, cảnh sát cũng nhắc nhở người dân cần phải luôn cẩn trọng với các vật thể lạ có hình dạng như bom mìn, vũ khí.

Bên cạnh đó, người dân không được tự ý tháo dỡ, cưa cắt hay đem về nhà mà hãy nhanh chóng báo cho chính quyền và những người có chuyên môn để có cách xử lý an toàn và thích hợp nhất.

(Nguồn: Sina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news