Tin mới

Bà Thảo lý giải nguyên nhân sự thay đổi liên quan vụ ly hôn ông Vũ

Thứ năm, 14/11/2019, 09:36 (GMT+7)

Liên quan đến vụ ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã lý giải lý do vì sao thay đổi quyết định.

Mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã lên tiếng giải thích cụ thể hơn lý do vì sao lại thay đổi quyết định từ xử kín sang xử công khai vụ ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo khẳng định: "Tôi không bao giờ muốn ly hôn với anh Vũ - cha của 4 đứa con tôi". Lý do bà nộp đơn ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ là muốn bảo vệ gia đình trước nhóm thao túng. Đồng thời, bà Thảo yêu cầu chuyển sang phiên tòa công khai vì muốn: "Tòa và các cơ quan truyền thông báo chí hãy tôn trọng quyền nhân thân, chỉ đăng sự thật, phản ánh trung thực phiên tòa tới đây".

Bà Diệp Thảo lý giải vì sao đưa ra quyết định thay đổi sang phiên tòa công khai. Ảnh internet

Trước đó, bà chủ King Coffe đã lên tiếng chỉ ra thời điểm ông Đặng Lê Nguyên Vũ khó khăn về kinh tế trong quá khứ để chứng minh Trung Nguyên có được như hôm nay cũng nhờ một phần công sức của bà Thảo.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tại một phiên tòa. Ảnh internet

Suốt một năm qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn luôn căng thẳng và chưa thể giải quyết ổn thỏa việc ly hôn. Trong khi ông chủ Trung Nguyên mong muốn sớm kết thúc mọi việc thì bà Thảo lại liên tục kéo dài vụ án khi thường xuyên vắng mặt trong các phiên tòa.

Trước việc bà Thảo yêu cầu chuyển phiên tòa sang công khai, ông Đặng Lê Nguyên Vũ gần như không quan tâm. Phía ông Vũ cho biết việc xử kín hay công khai thì tùy thuộc vào HĐXX, ông Vũ và Trung Nguyên không ý kiến về vấn đề này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news