Tin mới

Bà Thảo tiếp tục 'công phá' thị trường cà phê, khiến ông Vũ cũng phải dè chừng

Thứ ba, 20/08/2019, 09:44 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại tiếp tục "công phá" thị trường cà phê Việt khi liên tục mở các cửa hàng khắp ba miền khiến ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng phải dè chừng.

Mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại tiếp tục Khai trương thêm một cửa hàng King Coffee tại Hà Nội, nâng tổng số cửa hàng trên toàn quốc là 35. Đây là một con số hoàn toàn đáng ngưỡng mộ đối với vợ cũ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo mở thêm cửa hàng thứ 35 trên toàn quốc. Ảnh internet

Không chỉ phát triển trong nước mà bà Lê Hoàng Diệp Thảo còn đem thương hiệu cà phê của mình đi khắp các nước trên thế giới như Mỹ, Nga, Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc. Đây được xem là các thị trường vô cùng khắt khe nhưng bà Thảo đã chứng minh được khả năng thủ lĩnh của mình.

Trong khi bà Thảo liên tục mở rộng các chuỗi cà phê của mình thì ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng không chịu ngồi im một chỗ. Vừa qua, ông chủ Trung Nguyên cũng "tung đòn" khi cho ra mắt thương hiệu cà phê mới E-Coffee song song với chuỗi Trung Nguyên Legend đang hoạt động. Ông Vũ đặt mục tiêunăm 2020, cán mốc 3.000 điểm kinh doanh.

Trong khi đó, ông Vũ cũng cho ra mắt thương hiệu cà phê mới. Ảnh internet

Dường như cuộc đua "vua cà phê" giữa vợ chồng ông Vũ và Thảo đang ngày càng gay cấn. Mỗi người đều có những chiến lược riêng, đều ấp ủ trong mình những hoài bão lớn lao riêng.

Trước đây, khi còn là vợ chồng mặn nồng, bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã cùng nhau kề vai sát cánh gây dựng lên một Trung Nguyên vững mạnh.

Cuộc chiến vua cà phê Việt của vợ chồng ông Vũ ngày càng gay cấn. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau khi xảy ra tranh chấp, ông Vũ và bà Thảo đã quay lưng với nhau. Trong khi ông chủ Trung Nguyên phủ nhận công sức của vợ cũ thì bà Thảo lại một mực khẳng định vai trò của mình trong sự nghiệp của chồng. Đến nay, những mâu thuẫn, hiểu lầm giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn chưa được giải quyết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news