Tin mới

Bà Thảo tuyên bố bất ngờ giữa cuộc chiến với ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ tư, 11/03/2020, 15:11 (GMT+7)

Trong khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ chưa có động tĩnh gì thì bất ngờ vợ cũ lại đưa ra lời tuyên bố đầy quyết đoán.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã đưa ra tuyên bố đầy quả quyết rằng: "King Coffee sẽ lên ngôi 'vua cà phê". Cùng với đó, vợ cũ của ông Vũ khẳng định sẽ phát triển đồng bộ thị trường nội địa với thị trường toàn cầu. Nói đi đôi với làm, bà Thảo đã nhanh chóng bắt tay vào phát triển thần tốc "đứa con tinh thần của mình". Trong vài năm ra đời, King Coffee đã có hàng chục cửa hàng trong nước và có mặt trên gần 100 quốc gia.

Bà Thảo khẳng định sẽ chinh phục ngôi vương cà phê

Lời tuyên bố của bà Thảo như lời thách thức dành cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong bối cảnh cả hai vẫn chưa giải quyết ổn thỏa chuyện ly hôn. Ngay khi bị chồng cũ "đá" ra khỏi Trung Nguyên, bà Thảo đã mạnh mẽ tung chiến lược mới.

Không còn là vợ chồng tình nghĩa năm xưa, giờ đây, bà Thảo đã chính thức trở thành đối thủ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Cả hai đều có những chiến thuật riêng để bảo vệ, phát triển "đứa con tinh thần của mình". Tham vọng của bà Thảo sẽ khiến ông Vũ gặp không ít trở ngại và cần sự đổi mới.

Cách đây không lâu, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã gạt vợ cũ ra khỏi Trung Nguyên và cho rằng, bà không còn liên quan gì đến tập đoàn. Trong khi đó, bà Thảo một mực khẳng định đòi lại quyền lợi. Nữ tướng King Coffee cho rằng, cả thanh xuân của mình đã cống hiến cho Trung Nguyên và vẫn là cổ đông của tập đoàn.

Một vụ ly hôn ồn ào, kéo dài chưa từng thấy tại Việt Nam của vợ chồng ông Vũ bà Thảo. Cho đến nay, hơn 2 năm, cả hai vẫn chưa tìm được tiếng nói chung để đi đến quyết định cuối cùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news