Tin mới

Trương Ngọc Ánh đi đâu cũng có đàn em hộ tống

Thứ năm, 06/11/2014, 15:17 (GMT+7)

Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh tiết lộ những bì mật xung quanh bạn diễn Kim Lý trong bộ phim Hương Ga.

Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh tiết lộ những bì mật xung quanh bạn diễn Kim Lý trong bộ phim Hương Ga.

Tại buổi giao lưu trực tuyến trên trang Saooline, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng ekip đã chia sẻ những thắc mắc của khán giả về bộ phim "Hương Ga" cũng như những câu chuyện của cuộc sống cá nhân. 

Sau khi tham gia bộ phim "Hương Ga", Trương Ngọc Ánh còn được khán giả yêu mến gọi với cái tên "bà trùm". Từ một bà mẹ dịu dàng, cam chịu trong "Áo lụa Hà Đông" lột xác vào vai một kẻ giang hồ máu mặt. Để làm lột tả được vai diễn Trương Ngọc Ánh phải nhập tâm vào nhân vật. Trương Ngọc Ánh tâm sự "Phải nói là sau phim Hương Ga, chị cũng hơi ngấm 1 chút máu giang hồ. Ngọc Ánh ăn to nói lớn hơn 1 chút (cười) và đi đâu cũng có đàn em hộ tống đấy. 

Những thăng trầm trong cuộc sống giúp cho Ánh có nhiều kinh nghiệm hơn khi vào vai Hương Ga.  Khi vào vài này Ánh nghiên cứu rất kỹ mặc dù đây là vai diễn liều lĩnh vì nhân vật Hương Ga có diễn biến tâm lý phức tạp, có nhiều ngã rẽ trong cuộc đời đẩy Hương Ga lên làm Bà Trùm."

Trương Ngọc Ánh rạng rỡ bên bạn trai tin đồn Kim Lý

Xem "Hương Ga" nhiều người thắc mắc về những cảnh nóng mà Trương Ngọc Ánh cùng bạn diễn Kim Lý thực hiện. Khi được hỏi "bà trùm" Hương Ga cho biết cảnh nóng là không phải đóng thật tuy nhiên cảm xúc các nhân vật thì hoàn toàn là thật, diễn viên cũng như ekip cố gắng truyền những cảm xúc chân thật nhất đến với người xem. 

Còn về phía Kim Ly - người tình tin đồn của Trương Ngọc Ánh cũng tâm sự và dành những lời khen có cánh cho người bạn diễn "Trước khi tham gia bộ phim, tôi không biết Trương Ngọc Ánh mà chỉ quen anh Cường Ngô. Khi đến Việt Nam, tôi có nghe nhiều người khen Trương Ngọc Ánh và chỉ khi làm việc với Ánh rồi, tôi mới thấy rằng những lời khen đó có cơ sở. Ánh là một diễn viên tài năng, biết nâng bạn diễn của mình lên. Ở ngoài đời, tôi cảm nhận rằng cô ấy là một phụ nữ năng động, mạnh mẽ, quyết đoán và rất quyến rũ nữa"

Thời gian qua, nhiều tin đồn cho rằng cặp đôi này đang có tình cảm trên mức bạn bè khi xuất hiện song hành và thân thiết cùng nhau tại các sự kiện. Đặc biệt, trong một bài phỏng vấn gần đây, diễn viên Kim Lý còn mập mờ chia sẻ, anh muốn định cư ở Sài Gòn vì có người con gái anh yêu đang sống ở đây. Nhiều người cho rằng, người con gái mà anh ám chỉ là diễn viên Trương Ngọc Ánh.

Kể từ khi bắt tay cùng tham dự bộ phim "Hương Ga", Trương Ngọc Ánh và Kim Lý  ngày càng thân thiết. Hầu hết trong các sự kiện gần đây, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh thường xuyên có Kim Lý bên cạnh. 

Xem video Con gái Trương Ngọc Ánh nhày múa theo điệu nhạc Rain over me

 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news