Tin mới

Bà Tưng: Bản sao Sơn Tùng là nạn nhân của 1 ekip đứng sau

Thứ tư, 03/06/2015, 08:45 (GMT+7)

Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh đã chia sẻ những suy nghĩ của mình sau khi nghe câu chuyện bản sao Sơn Tùng bị đánh. 

Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh đã chia sẻ những suy nghĩ của mình sau khi nghe câu chuyện bản sao Sơn Tùng bị đánh. 

Sự việc bản sao Sơn Tùng (Võ Thiện Viễn) bị fan Sơn Tùng đánh vào tối ngày 1/6 vẫn đang trở thành đề tài bàn tán xôn xao của dư luận.

Theo tin tức mới đây, Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh đã bật mí câu chuyện ít biết bề bản sao Sơn Tùng.

Bà Tưng chia sẻ, cô là người đã từng gặp và quen biết bản sao Sơn Tùng M-TP. Huyền Anh nhận xét, Viễn Thiện là người ngu ngơ và hiền lành:

"Huyền Anh cũng đã gặp "cậu ấy" ở ngoài. Vì lần ấy cậu ấy lên Sài Gòn mà không có chỗ ở nên Huyền Anh đã nói em qua ở tạm chỗ chị mấy hôm đi.

Tiếp xúc rồi thấy em ấy nhìn rất "ngu ngơ", không biết gì về showbiz cả. Em ấy chỉ muốn kiếm tiền để lo cho gia đình thôi. Sau này có nhiều chuyện liên tiếp xảy ra, em ấy bị người ta ném đá.

Xem video những màn hát nhép ấn tượng của bản sao Sơn Tùng M-TP

[mecloud]dc1WWM37hl[/mecloud]

Em ấy chẳng biết gì đâu, em ấy cũng là nạn nhân của 1 ekip đứng sau xúi dại để đạt được mục đích của họ mà thôi (mình đoán chắc vậy).

Nhìn em ấy mà thương, cũng ngu ngơ như 2 năm trước của mình vậy...Mới vào showbiz thì biết gì, khi đã biết thì mọi thứ đã quá muộn và đi quá xa”.

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, bà Tưng cho biết thêm: "Theo suy nghĩ của tôi, có một ê kíp đứng đằng sau dàn dựng sự việc này để cố ý gây sốc nênVõ Thiện Viễn mới bị oan như vậy.

Võ Thiện Viễn chỉ chia sẻ là muốn trở thành người mẫu ảnh và việc đi diễn ở bar trước đó là do họ mời Võ Thiện Viễn đến và sắp xếp để hát “nhái” chứ em ấy đâu của muốn làm “fake” của M-TP đâu…”.

Sơn Tùng và bản sao Viễn Thiện đụng mặt nhau

Theo tin tức trước đó, tối ngày 1/6, sau khi Sơn Tùng thật và Sơn Tùng "giả" chạm mặt nhau ở quán bar tại Hà Nội, fans Sơn Tùng thật đã bất ngờ lao vào Sơn Tùng 'giả' và đánh chàng trai này tới tấp.

Trước sự việc trên, ông bầu Quang Huy - giám đốc công ty giải trí WEPro mà Sơn Tùng M-TP đang đầu quân chia sẻ: "Mình không đồng ý với một số bạn fan quá khích đã đả kích “bản sao của Sơn Tùng M-TP” là không có tự trọng, không có thực lực mà lại “ăn theo” bản chính. Vì thực ra, bạn “bản sao” đó không phải là ca sĩ, cũng không phải là diễn viên. Bạn chỉ đáp ứng nhu cầu của một số bầu show nghiệp dư, những khán giả để bar/club để giải trí, để có tiếng cười, để giải toả stress công việc… Nên chẳng việc gì phải nâng quan điểm thành lòng tự trọng gì ở đây cả, đơn giản, họ không phải là nghệ sĩ. Chỉ cần mình cũng nhìn nhận họ đúng với giá trị gốc của họ thì tức là mình đã giảm được sự phẫn nộ cho mình và sự áp lực không đáng có lên cậu ta rồi. Vui thôi mà, e hèm…"

Chia sẻ trên báo chí, bản sao Sơn Tùng chia sẻ việc anh xuất hiện ở quán bar, đụng mặt Sơn Tùng là do sự sắp xếp của chủa quán.

Đầu năm 2015, Võ Viễn Thiện (sinh năm 1996, quê Bình Phước) nhanh chóng nổi tiếng như ngôi sao nhờ có vẻ ngoài giống hệt ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Ngày 7/5, Viễn Thiện - bản sao Sơn Tùng gây bất ngờ khi được mời trình diễn trong một quán bar ở Hà Nội. Tại đây, 9X lột xác hoàn toàn với trang phục và cách trang điểm y như bản gốc.

Xem clip ghi lại màn biểu diễn của bản sao Sơn Tùng, nhiều người tỏ ra bất ngờ với chàng trai này. Không chỉ hát nhép, Viễn Thiện còn thể hiện những cử chỉ, động tác gắn liền cùng tên tuổi nam ca sĩ Em của ngày hôm qua.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news