Tin mới

Bà Tưng đẹp ngây thơ và mơ mộng ở tuổi 12

Thứ ba, 26/08/2014, 19:56 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mới đây, trên trang cá nhân của mình Bà Tưng đã bất ngờ đăng tải hình ảnh khi cô nàng 12 tuổi khiến dân mạng không khỏi trầm trồ với vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu.

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Mới đây, trên trang cá nhân của mình Bà Tưng đã bất ngờ đăng tải hình ảnh khi cô nàng 12 tuổi khiến dân mạng không khỏi trầm trồ với vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu.

Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh chia sẻ "Em năm 12 tuổi. Ú u ú ù". Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, hầu hết dân mạng đều comment ngợi khen vẻ đáng yêu và xinh xắn và ngây thơ của cô nàng lúc trước. Cũng không ít người so sánh vẻ duyên dáng, dịu dàng ngày xưa với hình ảnh xốc nổi có phần bốc đồng khi lớn của cô.

Hình ảnh đẹp trong sáng của Bà Tưng khi cô 12 tuổi

Sau một loạt những hình ảnh, clip cùng những phát ngôn gây sốc, Bà Tưng nhanh chóng trở thành nhân vật được giới truyền thông săn đón và sự "chăm sóc" đặc biệt của cư dân mạng. Tuy nhiên, khi đã chán "làm mưa, làm gió" với hình ảnh "gái hư", Tưng lại thay đổi chóng mặt với hình ảnh cô gái trong sáng, ngoan hiền và nhanh chóng được công chúng đón nhận.

Sở hữu hơn 2 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Facebook, cô nàng luôn biết cách chiều lòng fan khi thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới nhất của mình và đặc biệt là rất chăm chỉ trả lời các bình luận một cách thân thiện - điều mà không mấy người nổi tiếng thực hiện.

Bà Tưng đang xây dựng hình ảnh ngoan hiền rất được lòng công chúng

So với hình ảnh sexy trước đây, Bà Tưng đang xây dựng lại hình ảnh của mình bằng nụ cười "tỏa nắng", đôi măt to tròn, không lòe loẹt son phấn, đặc biệt ngoan hiền trước ống kính rất được lòng công chúng.

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng hồi đó, mũi và quai hàm của cô chưa được đẹp như bây giờ. Phần lớn nét đẹp của 'bà Tưng' ở thời điểm hiện tại không thể phủ nhận một phần lớn là nhờ công nghệ Phẫu thuật thẩm mỹ.

T. Lương (ẢNH FBNV).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news