Tin mới

Bà Tưng đẹp mơ màng trong bộ ảnh mới

Thứ sáu, 28/02/2014, 09:48 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh lại tiếp tục trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng khi tung bức ảnh mặc bộ đồ truyền thống áo yếm, váy đụp nhưng lại thả rông vòng 1.

 

(Tinmoi.vn) Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh lại tiếp tục trở thành tâm điểm của Cộng đồng mạng khi tung bức ảnh mặc bộ đồ truyền thống áo yếm, váy đụp nhưng lại thả rông vòng 1.

Bà Tưng với thói quen cũng như "sở thích" thả rông vòng 1, lại gây sốc khi kết hợp với bộ trang phục truyền thống áo yếm. Cùng với đó, bà Tưng còn có những hành động uốn éo, khoe da thịt một cách táo bạo.

Bà Tưng lại thả rông vòng 1, diện áo yếm khoe da thịt táo bạo

Bức ảnh khiến bà Tưng bị ném đá

Tin tức, ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ đã nhận được không ít "gạch đá" từ phía cộng đồng mạng. Phần lớn ý kiến cho rằng, phong cách ăn mặc của bà Tưng có vấn đề, làm xấu đi vẻ đẹp của bộ trang phục truyền thống.

Một thành viên chia sẻ: Tưng à, làm con gái lớn lên để cho người ta ngưỡng mộ chứ. Tưng đẹp thật nhưng Tưng có thể nổi tiếng và làm bóng tên tuổi của mình bằng cách khác, đâu cần phải khoe thân thể ra".

Bên cạnh đó cũng có những ý kiến bênh vực cho rằng bà Tưng đẹp thì có quyền khoe ra.

Bà Tưng lại thả rông vòng 1, diện áo yếm khoe da thịt táo bạo

Bà Tưng lại thả rông vòng 1, diện áo yếm khoe da thịt táo bạo

Bà Tưng nổi lên với hàng loạt scandal chiêu trò và đang từng ngày lột xác từ sau khi phẫu thuật. Huyền Anh từng bị Cục Nghệ thuật biểu diễn cấm diễn sau một thời gian gây chú ý với nhiều chiêu trò trên mạng. Ngay sau đó, bà Tưng đã “lột xác” về ngoại hình, cô cũng thay đổi chiến thuật để tấn công showbiz.

Xem thêm video: Ngọc Trinh cởi đồ khoe 3 vòng đầy khiêu khích

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news