Tin mới

Bà Tưng tái xuất trở lại với điệu nhảy 'thả thính', tự 'hạ giá' bản thân nhân dịp Black Friday

Thứ năm, 26/11/2020, 21:48 (GMT+7)

Mới đây, Bà Tưng vừa bất ngờ quay trở lại với điệu nhảy nóng bỏng để tự sale bản thân nhân dịp Black Friday. Có lẽ vì hiện tại vẫn đang độc thân nên Bà Tưng muốn tìm kiếm bạn trai mới nhân ngày lễ giảm giá này.

Trong clip, Hot girl quê Nghệ An mặc bộ váy ngắn màu đỏ quyến rũ, áo 2 dây trễ cổ để hở vòng 1 táo bạo. Cô nàng vừa đi vừa nhảy khá dễ thương nhưng không kém phần nóng bỏng.

Sau quãng thời gian ở ẩn, Bà Tưng đã kín tiếng hơn trước. Cô chủ yếu ở bên gia đình và chăm sóc bản thân cũng như thực hiện những kế hoạch mới.

Được biết, mục đích của điệu nhảy sexy này là 'sale' bản thân nhân ngày Black Friday. Có lẽ vì hiện tại vẫn đang độc thân nên cô nàng muốn tìm kiếm bạn trai mới nhân ngày lễ giảm giá này.

'Một cộng một bằng hai
Em cộng anh mới bằng vai
Săn sale chỉ toàn sai
Săn em đây mới chuẩn size', Bà Tưng tung ra màn thả thính cực chất.

Sau nhiều mối tình, hiện tại Bà Tưng đang độc thân và đang tìm kiếm bạn trai mới. Phong cách ăn mặc của hot girl xứ Nghệ cũng tiết chế hơn nhiều.

Khoảng 7 năm trước, Bà Tưng (tên thật: Lê Thị Huyền Anh) từng 'làm mưa làm gió' trên mạng xã hội. Khi ấy, Bà Tưng nổi tiếng chỉ sau một đêm với clip nhảy khoe da thịt, thả rông... Không dừng lại ở đó, hiện tượng mạng này còn có phát ngôn sốc, công khai Phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news