Tin mới

Bà xã Carrick: “Keane là một thằng...”

Thứ tư, 26/02/2014, 11:14 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Quá bức xúc về những lời nhận xét của Roy Keane sau trận thua của Man Utd trước Olympiakos, bà xã Carrick đã lên tiếng chửi “Keane là một thằng ***”  

(Tinmoi.vn) Quá bức xúc về những lời nhận xét của Roy Keane sau trận thua của Man Utd trước Olympiakos, bà xã Carrick đã lên tiếng chửi “Keane là một thằng ***”  

Video trận đấu: Olympiakos 2-0 Man Utd

Trên Twitter của mình Lisa Carrick bà xã của tiền vệ Michael Carrick không ngần ngại công kích cựu danh thủ Roy Keane: “Keane là một thằng ***. Hắn ta buông ra những lời lẽ đầy khiêu khích mà chẳng quan tâm tới cảm nhận của người khác. Chỉ cần thế là xong hay sao?”.

Vài phút sau, chính Lisa xóa dòng chia sẻ đầy tranh cãi trên và thanh minh: “Cảm xúc khiến tôi không thể kiềm chế bản thân. Đơn giản là tôi quá thất vọng”.

Nguyên nhân của vụ việc là Roy Keane đã có những nhận xét không hay về Man Utd sau trận thua Olympiakos. Đặc biệt, cựu đội trưởng một thời của Quỷ đỏ còn cho rằng Michael Carrick là cầu thủ chơi tệ nhất trong đội hình Man Utd.

Carrick và đồng đội ở Man Utd thất vọng sau trận thua trước Olympiakos

Phát biểu trên kênh iTV, Roy Keane cho biết: “Không nhiều người nghĩ đến tỷ số này trước khi trận đấu diễn ra, nhưng sự thật là Olympiakos đã thể hiện rằng họ nhỉnh hơn United cả về kỹ thuật lẫn chiến thuật.

Man Utd không còn sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng và Carrick đang là mắt xích yếu kém nhất. Chúng ta có vẻ như đang bị tẩy não bởi Premier League. Đây không phải là giải đấu tốt nhất trên thế giới. Đó chỉ là một thương hiệu tốt nhất. Các đội bóng Anh đang tụt lại phía sau những đội bóng tốt nhất ở châu Âu, và United cũng không phải ngoại lệ”.

Roy Keane luôn có những lời chê bai, chỉ trích Man Utd sau mỗi trận đấu. Rất nhiều người tỏ ra bức xúc với cựu thủ quân của Quỷ đỏ. 

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Man Utd Carrick