Tin mới

Bà xã Đan Trường được khen trẻ đẹp như thiếu nữ với kiểu tóc mới

Thứ năm, 26/12/2019, 18:17 (GMT+7)

Đổi kiểu tóc mới, bà xã Đan Trường được nhận xét trẻ ra hàng chục tuổi.

Sau khi trở về từ chuyến đi đến Việt Nam để mở công ty thời trang, bà xã Đan Trường đã đổi kiểu tóc mới. Chị cắt ngắn, uốn xoăn nhẹ và đổi sang kiểu mái lưa thưa. Đăng ảnh đón Noel bên gia đình, Thủy Tiên nhanh chóng được những người yêu mến nhận ra mới làm tóc.

Đa phần mọi người đều đánh giá để kiểu tóc mới bà xã Đan Trường trông trẻ trung hơn rất nhiều: "Tóc mới xinh quá chị ơi", "Ôi phải chị Tiên không đây. Tóc mới xinh quá và trẻ quá luôn", "Ôi chị ơi, tấm này chị trẻ quá luôn. chị để tóc mái này đẹp quá", "Kiểu tóc này trẻ hơn đấy bạn"...

Bà xã Đan Trường hiếm khi đổi kiểu tóc.

Nhưng có vẻ với kiểu tóc mới, Thủy Tiên xinh đẹp, trẻ trung hơn rất nhiều.

Thủy Tiên là một doanh nhân thành đạt trên đất Mỹ, tên thật là Trịnh Thủy Tiên. Vợ của Đan Trường sinh năm 1986 trẻ hơn chồng 10 tuổi và là một người con gái thông minh, xinh đẹp. Cô nhận bằng cử nhân ngành Tiếp thị và Kinh doanh quốc tế của Trường Đại học San Jose State University thuộc tiểu bang California, Hoa Kỳ.

Cuối năm 2019, bà xã Đan Trường thành lập một công ty tài chính Mỹ và hoạt động rất thành công, ngoài ra cô còn đứng đầu chuỗi nhà hàng và một quán cà phê tại Chicago.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news