Tin mới

Bà xã Đinh Tiến Đạt lần đầu khoe ảnh con sau thời gian giấu kín

Thứ tư, 13/11/2019, 10:58 (GMT+7)

Lần đầu tiên, Lê Thụy Vy - bà xã Đinh Tiến Đạt (tình cũ Hari Won) công khai ảnh con sau gần 1 tháng giấu kín mọi thông tin.

Mới đây, bà xã Đinh Tiến Đạt - Lê Thụy Vy đã chia sẻ một số hình ảnh về con trai mới sinh. Theo chia sẻ của vợ Tiến Đạt, cô đã sinh được 20 ngày và em bé có tên thân mật là Finn. Đây là lần đầu tiên, vợ của tình cũ Hari Won công khai ảnh con tuy nhiên cô cũng khá thận trọng khi chỉ chia sẻ hình ảnh đôi chân của con trai.

Bà xã Tiến Đạt lần đầu khoe ảnh con. Ảnh internet

Ngay khi bức ảnh được chia sẻ, nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Đinh Tiến Đạt. Tiến Đạt và Thụy Vy kết hôn với nhau vào cuối năm 2018. Trong đám cưới, dân mạng đã soi ra vòng 2 của cô dâu có phần to bất thường, vướng nghi án có bầu.

Đinh Tiến Đạt và Lê Thụy Vy. Ảnh internet

Trước khi đến với Thụy Vy, rapper Tiến Đạt đã có mối tình sâu đậm 9 năm với Hari Won. Thời điểm còn yêu nhau, cặp đôi nhận được sự ủng hộ của công chúng. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ công khai chia tay bạn trai. Khi đó, Hari Won bị chỉ trích khá nhiều vì cho rằng bỏ Tiến Đạt để đến với Trấn Thành. Nữ ca sĩ chọn cách im lặng trước sóng gió.

Sau nhiều năm chia tay, cả Hari Won và Tiến Đạt đều đã có hạnh phúc riêng. Nam rapper đã trở thành ông bố bỉm sữa hạnh phúc của Hari Won viên mãn bên Trấn Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news