Tin mới

Bà xã Duy Mạnh có động thái lạ sau ồn ào nghi bị nam cầu thủ xúc phạm

Thứ ba, 12/05/2020, 09:12 (GMT+7)

'Công chúa béo' Quỳnh Anh - nàng thơ của cầu thủ Duy Mạnh mới đây đã có động thái lạ sau ồn ào bị nam cầu thủ bạo hành.

Theo đó, trên trang cá nhân của Quỳnh Anh, hotgirl đã chia sẻ dòng trạng thái mới với nội dung "Hạnh phúc nhất là cảm nhận được miếng máy trong bụng mẹ của con. Mà lúc mẹ chuẩn bị đi ngủ thì con dậy đạp hay ghê. Lúc con thức chơi hay ngủ cũng biết. Không biết ra đời thế nào nhưng trong bụng mẹ, con nhỏ xíu cũng đạp ghê ghớm lắm. Lúc mẹ nghe tiếng chuông báo thức dậy đi làm con cũng dậy đạp luôn".

Dòng trạng thái mới nhất của Quỳnh Anh - bà xã Duy Mạnh. Ảnh: Instagram

Sau khi về chung một nhà, Quỳnh Anh nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.
Trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hết sức đời thường, giản dị và hạnh phúc bên ông xã.

Quỳnh Anh là một trong những hotgirl được ông xã cưng chiều hết mực khi thường xuyên có những kỳ nghỉ dưỡng vui vẻ bên cạnh nhau.

Dòng trạng thái trước đó của Quỳnh Anh và hình ảnh nam cầu thủ đi ăn nhậu cùng bạn bè. Ảnh: Instagram

Mới đây, nam Cầu thủ Duy Mạnh khiến dân tình không khỏi xôn xao trước tin đồn mắng mỏ, xúc phạm bà xã Quỳnh Anh.

Theo dân tình, nguồn cơn bắt đầu từ việc bà xã Quỳnh Anh đăng tải dòng trạng thái ấm ức trên story với nội dung 'Ủa nhậu xỉn là được quyền chửi bới, dùng từ ngữ xúc phạm vợ con?'.

Ngay lập tức dòng trạng thái này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Sẽ không có gì đáng nói nếu trước đó, Duy Mạnh và BTV Quang Minh, Tuấn Hưng cùng bạn bè đi nhậu và hình ảnh này được chia sẻ trên trang cá nhân của nam MC đình đám.

Hiện thực hư câu chuyện này vẫn chưa rõ khi mới chỉ là đồn đoán của dân tình, cả Quỳnh Anh và Duy Mạnh vẫn chưa lên tiếng chính thức về vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news