Tin mới

Bà xã Duy Mạnh lộ thân hình phát tướng, khác hẳn ảnh trên mạng sau 3 tháng sinh con

Thứ hai, 23/11/2020, 11:27 (GMT+7)

Quỳnh Anh - bà xã Duy Mạnh vừa có màn 'tái xuất' gây chú ý bên ông xã sau 3 tháng sinh con đầu lòng.

Là nam cầu thủ cực kỳ yêu chiều bà xã, Duy Mạnh không những không ngần ngại chi tiền mua tặng vợ những món quà hiệu đắt giá mà còn thường xuyên dẫn bà xã giao lưu, họp mặt bạn bè.

Mới đây, chân sút gốc Hà Nội gây chú ý khi đăng tải hình ảnh "sống ảo" cùng bạn bè. Cụ thể, trong một buổi tụ tập với những người bạn cả hội đã rủ nhau chụp ảnh kỉ niệm, Duy Mạnh cũng rất ân cần, khoác tay lên vai bà xã và nở nụ cười rạng rỡ trên gương mặt.

Bà xã Duy Mạnh gây chú ý với hình ảnh mới nhất. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, trong hình ảnh, Quỳnh Anh lại gây chú ý với gương mặt mộc nhợt nhạt cùng thân hình khá tròn trịa. Bà mẹ trẻ trong khoảnh khắc này cũng kém tươi hơn hẳn những khoảnh khắc thường ngày, đặc biệt là khác biệt với nhiều hình ảnh cô đăng tải trên mạng xã hội cách đây không lâu.

Trước đó, Quỳnh Anh gây chú ý với hình ảnh xinh đẹp sau 1 tháng sinh con đầu lòng. Khoảnh khắc bà xã cầu thủ Hà thành mặc một bộ đồ khá thoải mái, tóc buông, ngồi giới thiệu với hội bỉm sữa về bộ sản phẩm dành cho con nít nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

Bà xã Duy Mạnh từng xuất hiện với gương mặt mộc và tròn trịa sau sinh. Ảnh: FBNV

Hình ảnh này với thần thái rạng rỡ, làn da trắng mịn màng -  trái ngược hoàn toàn với bức ảnh nhợt nhạt mới đây Duy Mạnh đăng tải khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Nhiều người cho rằng, hình ảnh xinh đẹp trước đó của Quỳnh Anh được cho đã nhờ cậy đến phấn son và dùng app khi lên hình.

Hình ảnh Quỳnh Anh sau 1 tháng sinh nở từng khiến nhiều người trầm trồ trước đó. Ảnh: FBNV

Đỗ Duy Mạnh và Quỳnh Anh tổ chức đám cưới hồi tháng 2/2020. Không lâu sau đó, cặp đôi xác nhận mang thai con đầu lòng là một bé trai. Thời gian bầu bí, Quỳnh Anh gây chú ý với ngoại hình thay đổi rõ rệt.

Đổi lại, con gái cựu chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn được ông xã cưng chiều như trứng mỏng. Khoảng thời gian vợ mang thai là thời điểm Duy Mạnh đang trong thời gian tập hồi phục chấn thương đứt dây chằng chéo trước đầu gối phải nên anh có nhiều thời gian ở bên vợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news