Tin mới

'Bà xã hờ' của Hoài Linh đọ dáng cùng những 'người khổng lồ' của showbiz

Thứ sáu, 12/06/2020, 15:58 (GMT+7)

Dù sở hữu thân hình nhỏ nhắn cùng chiều cao khiêm tốn 1m52 nhưng nữ danh hài Việt Hương không ngại "đọ dáng" cùng Võ Hoàng Yến, Thuận Nguyễn, những "người khổng lồ" của showbiz Việt.

Trong tập 13 Bí kíp vàng lên sóng, khán giả được phen bật cười trước màn "đọ dáng" của 'vợ Sáu Bảnh' với loạt người mẫu Võ Hoàng Yến, Thuận Nguyễn, Quang Đại. Để không bị lép vế, nữ danh hài lập tức có hành động "chữa cháy" cực hài.

"Thưa quý vị, chương trình nói rằng hôm nay sẽ tặng tôi 3 người đẹp khiến tôi vui vẻ và khoái chí. Nhưng lại 'làm nhục' tôi. Nghĩ sao 3 đôi chân đó, Thuận Nguyễn cao ít nhất khoảng 1m90, Quang Đại cao 1m88 còn Hoàng Yến thêm đôi giày nữa thì em cũng 1m90 rồi. Bây giờ chị phải làm cái gì để hơn tụi em, không thì chị về", Việt Hương tâm sự.

Vốn sở hữu thân hình nhỏ nhắn cùng chiều cao khiêm tốn nhưng đứng trước những "người khổng lồ" của showbiz, nữ danh hài Việt Hương vẫn tự tin tỏa sáng.

Nói là làm, bà xã hờ của nghệ sĩ Hoài Linh đã yêu cầu ekip sản xuất mang bục ra sân khấu để cô đứng ngang bằng với dàn chân dài showbiz Việt. Sau một hồi lựa chọn, nữ nghệ sĩ phải đứng lên bục cao 40cm mới có thể ngang ngửa Thuận Nguyễn.

Tiếp đó, Việt Hương còn mạnh dạn tuyên bố thưởng bộ phận quay phim mỗi người 1 triệu đồng với yêu cầu chỉ quay từ nửa thân trên trở lên.

Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên bị đồng nghiệp "dìm hàng". Việt Hương - Hồng Xuân từng có màn đọ chiều cao "kinh điển" trong một chương trình cách đây 4 năm trước.

Việt Hương từng bị 'đồn đoán' là vợ Hoài Linh khi 2 người luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật, tình cảm chốn đông người. Trong ảnh là 'vợ chồng Sáu Bảnh' chăm sóc nhau trên ghế nóng gameshow.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news