Tin mới

Bà xã Hoa Cương đến tận nơi gặp cô dâu 65 tuổi để chia sẻ kinh nghiệm

Thứ ba, 19/05/2020, 17:20 (GMT+7)

Cô dâu 62 tuổi Thu Sao cùng ông xã Hoa Cương đến tận nhà cô dâu 65 tuổi để giãi bày tâm sự, chia sẻ kinh nghiệm về cuộc sống hôn nhân, vợ chồng.

Mới đây, Cô dâu 62 tuổi Thu Sao cùng ông xã Hoa Cương đã lặn lội đường xa đến tận nhà cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai để giãi bày tâm sự, cùng với đó chia sẻ kinh nghiệm về chuyện vợ chồng.

Trong clip, cô dâu 62 tuổi dành nhiều lời khuyên cho cô dâu 65 tuổi và cho rằng phải vượt lên trên dư luận để tìm hạnh phúc đích thực: "Suốt 3 năm qua em vẫn bị chửi, nhưng mình phải vượt lên, hạnh phúc của mình thì mình phải tìm và nắm lấy. Nay mình đến để tiếp sức cho bạn vượt qua, hãy cố gắng cái gì rồi cũng qua đi, đây là cơ duyên của mình mà. Chúc chị thật vui và hạnh phúc để mọi người nhìn thấy đây là tình yêu đích thực".


Bên cạnh đó, cô dâu 62 tuổi Thu Sao còn tâm sự về chuyện vợ chồng, hôn nhân với chồng trẻ và truyền lại kinh nghiệm cho cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai. Cuối cùng, bà xã Hoa Cương mong người bạn của mình có được hạnh phúc bên chồng kém tuổi.

Cuộc gặp gỡ của hai người phụ nữ đồng cảnh ngộ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Được biết, vừa qua, cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa ở Đồng Nai đã đăng ký kết hôn với anh Aziz Ur Rehman, 24 tuổi, quốc tịch Pakistan. Hai người đã đăng ký kết hôn vào tháng 3 năm 2020 sau 2 năm quen biết nhau và hiện tại đang chung sống tại nhà chị Hoa ở tỉnh Đồng Nai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news