Tin mới

Bà xã Hoa Cương rủ cô dâu 65 tuổi mặc váy cưới: Nhan sắc mới là tâm điểm

Thứ bảy, 30/05/2020, 07:42 (GMT+7)

Vợ chồng cô dâu 62 tuổi Hoa Cương - Thu Sao rủ cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai mặc váy cưới, nhan sắc và thân hình ở tuổi U70 của nhân vật chính gây bất ngờ.

Mới đây, vợ chồng Cô dâu 62 tuổi Hoa Cương - Thu Sao đã quyết định thực hiện bộ ảnh cưới chung với vợ chồng cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi) cùng chồng ngoại quốc anh Aziz Ur Ehman (Joni).

Ở tuổi U70 nhưng cô dâu 62 tuổi và cô dâu 65 tuổi vẫn giữ được vóc dáng đáng nể. Ảnh internet

Điều gây chú ý hơn cả chính là thân hình săn chắc và gợi cảm của hai cô dâu ở tuổi U70. Cả cô dâu 62 tuổi và cô dâu 65 tuổi đều giữ được vóc dáng thon thả cùng vòng 1 nóng bỏng bất chấp tuổi tác. Tuy nhiên, trên gương mặt của hai cô dâu này cũng lộ rõ dấu vết của thời gian dù đã được che đậy bởi lớp phấn khá dày.

Tuy nhiên, trên gương mặt của bộ đôi cô dâu này đã lộ rõ dấu vết của thời gian. Ảnh internet

Trước đó, cô dâu Thu Sao cùng chồng Hoa Cương đã có dịp đến tận nhà thăm vợ chồng cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai. Hai cặp đôi mừng rỡ khi cùng chung hoàn cảnh và coi nhau như tri kỉ. Thậm chí, cô dâu 62 tuổi còn chia sẻ toàn bộ kinh nghiệm của bản thân sau 3 năm cưới chú rể Hoa Cương với cô dâu 65 tuổi.

Cách đây hơn 3 năm, mạng xã hội xôn xao trước đám cưới của cô dâu 62 tuổi Thu Sao với chồng 26 tuổi Hoa Cương. Nhiều người cho rằng, cả hai kết hôn vì muốn nổi tiếng, không tin vào tình yêu vì sự chênh lệch tuổi tác. Tuy nhiên, đến nay, cặp đôi vẫn hạnh phúc, quấn quýt bên nhau như sam.

Sau hơn 3 năm lại xuất hiện thêm không ít cặp đôi chênh lệch lớn về độ tuổi như cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai với chồng ngoại quốc, cô dâu 70 tuổi ở Nghệ An. Điều này cho thấy, tình yêu chân thành không phân biệt tuổi tác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news