Tin mới

Bà xã Hoài Lâm lộ nhược điểm khiến fan lo lắng

Thứ tư, 25/09/2019, 16:52 (GMT+7)

Bà xã Hoài Lâm - Bảo Ngọc diện váy khoe vai trần gợi cảm nhưng bị cư dân mạng phát hiện ra nhược điểm cần khắc phục.

Mới đây, Bảo Ngọc đã chia sẻ bức ảnh diện váy hững hờ khoe vai trần nuột nà. Không thể phủ nhận, bà xã Hoài Lâm ngày càng xinh đẹp sau khi sinh con. Tuy nhiên, do diện váy hở vai nên Bảo Ngọc nhanh chóng lộ nhược điểm khiến fan lo lắng.

Bà xã Hoài Lâm lộ thân thình gầy gò khiến fan lo lắng. Ảnh internet

Trong bộ váy này, bà xã Hoài Lâm lộ thân hình gầy gò, khung xương bả vai lõm sâu và trơ ra. Trước đó không ít lần diện đầm cúp ngực, Bảo Ngọc cũng để lộ khuyết điểm này. Nhiều fan khuyên cô nên chú tâm bồi bổ để có da có thịt hơn.

Hoài Lâm được biết đến là ca sĩ trẻ đồng thời cũng là con nuôi của Hoài Linh. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hoài Lâm bất ngờ dừng sự nghiệp nghệ thuật và kết hôn cùng diễn viên Bảo Ngọc - cháu nội của NSƯT Bảo Quốc. Điều đáng nói là giọng ca "Có khi" đã làm cha của hai cô con gái khi tuổi đời còn rất trẻ. Điều này được con nuôi Hoài Linh thừa nhận trên truyền thông cách đây không lâu.

Dù đã công khai có con nhưng vợ chồng Hoài Lâm vẫn quyết tâm giấu mặt con gái. Thỉnh thoảng có đăng ảnh con nhưng đều dùng icon che mặt. Hành động này cũng giống như nhưng nghệ sĩ khác muốn bảo vệ con và mong con có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. Đồng thời, cũng tránh những ánh đèn truyền thông ảnh hưởng đến cuộc sống của con gái mình.

Trước đây, khi Hoài Lâm tuyên bố tạm dừng sự nghiệp ca hát, lấy vợ, đã khiến bố nuôi Hoài Linh phật ý. Nghệ sĩ Hoài Linh cho rằng, tuổi của Hoài Lâm còn quá trẻ để tính chuyện gia đình, kết hôn quá sớm sẽ không tốt. Tuy nhiên, đến nay, Hoài Lâm đã chứng minh với bố Hoài Linh về quyết định của mình là đúng đắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news