Tin mới

'Bà xã Hoài Linh' công khai con gái cùng tâm sự xúc động

Thứ ba, 21/05/2019, 08:34 (GMT+7)

"Bà xã Hoài Linh" - Việt Hương lần đầu công khai hình con gái cùng những tâm sự xúc động.

Trên trang cá nhân của mình, "bà xã Hoài Linh" - Việt Hương đã chính thức công khai hình ảnh con gái cùng dòng tâm sự xúc động.

"Con là đứa bé dễ chịu nhất đối với mẹ, Elyza à. Sinh con tưởng là một mất một còn, nhưng mình đến với nhau thì con luôn là đứa bé dễ chịu vô cùng. Từ hai tháng tuổi con đã đi với mẹ, đến giờ chắc 100 chuyến bay khắp nơi. Con không khóc hay gây khó chịu cho ai. Khi sốt, con chỉ nói mẹ ơi con nóng. Luôn nằm ngủ bất cứ nơi đâu không cần dỗ. Mẹ và bố đi diễn gửi con cho ai cũng nhận vì con rất biết thân phận ở ké.

Mẹ vui lặng lẽ, nhìn hình con mà vui không sao tả hết, mẹ luôn là người chúc con đi học vui nhé, chứ không chúc con học giỏi nhé. Vậy mà học chữ học đàn, học võ con đều làm mẹ rưng rưng, vì không có mẹ bên cạnh thường xuyên nhưng con luôn luôn làm mẹ an tâm" - Việt Hương chia sẻ.

Việt Hương hạnh phúc chia sẻ về con gái. Ảnh internet

Cuối bài viết, nữ nghệ sĩ vui mừng chia sẻ rằng con gái mới giành huy chương đồng trong một giải đấu wushu tổ chức tại Bắc California (Hoa Kỳ).

Được biết Việt Hương và ông xã Hoài Phương kết hôn ăm 2004. Năm 2009, nữ danh hài sinh con gái Elyza (tên đầy đủ là Elyza Phương Vy). Cuộc sống hạnh phúc của Việt Hương trên đất Mỹ luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Về Việt Nam hoạt động, Việt Hương thường được gắn với tên gọi "Bà xã Hoài Linh".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news