Tin mới

'Bà xã' Hoài Linh phản ứng gắt trước câu nói của đồng nghiệp sau tuyên bố tặng vàng

Thứ hai, 02/12/2019, 09:56 (GMT+7)

Việt Hương - người tùng bị nhầm là bà xã danh hài Hoài Linh phản ứng gắt trước câu nói của đồng nghiệp trong buổi họp báo.

Vừa qua, nữ danh hài Việt Hương đã có mặt trong buổi họp báo khi nằm trong danh sách đề cử giải thưởng "Ngôi sao xanh". Tại đây, nữ danh hài đã có những tranh luận gay gắt với hội đồng thẩm định.

Đạo diễn Lê Hoàng - một trong những thành viên của hội đồng nghệ thuật cho rằng, ông vẫn ưu tiên cho phim về trường học hơn phim về đề tài giang hồ: "Tôi sẽ bỏ phiếu cho phim về trường học, không phải vì tôi kì thị phim giang hồ nhưng tôi phải nghĩ đến tác dụng xã hội của nó...".

Là chủ nhân của bộ phim mang đề tài giang hồ, "bà xã" Hoài Linh bức xúc đòi rút khỏi đề cử: "Hôm nay tôi cảm thấy không được vui cho lắm, tôi muốn rút và không muốn dự đề cử nữa thì có được không?".

Việt Hương phản ứng gắt, đòi rút khỏi đề cử. Ảnh internet

Phản ứng khá gắt của nghệ sĩ Việt Hương khiến buổi họp báo thêm sức nóng. Một số người cho rằng, nữ danh hài có phần hơi búc xúc thái quá tuy nhiên, một số người lại cho rằng, phản ứng của Việt Hương hoàn toàn dễ hiểu vì cô đã đem hết công sức, tâm huyết của mình ra để làm phim.

Trước đó, danh hài Việt Hương đã từng tuyên bố sẽ tặng vàng cho ai bình chọn phim của mình. Điều này cho thấy, nữ nghệ sĩ kì vọng đến thế nào vào sản phẩm của cả ê-kip.

Việt Hương là một trong những diễn viên hài có lối diễn xuất đa dạng, từ những vai già cho đến trẻ, dù chân chất hay gian xảo, Việt Hương đều thể hiện xuất sắc.

Mặc dù sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn và thanh mảnh nhưng Việt Hương vẫn nổi bật trên sân khấu khi đứng chung với các đồng nghiệp. Cô nhanh chóng được khán giả yêu mến từ những năm đầu tham gia Gala cười của Đài truyền hình Việt Nam. Khi biểu diễn, Việt Hương chinh phục khán giả bằng lối diễn hài thông minh, nhạy bén. Cô cũng không ngừng tìm hiểu, quan sát cuộc sống để đúc kết những lối diễn tinh tế nhất, cống hiến cho khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news